Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“บิ๊กเด่น” นำทัพสีกากีดูงาน Defense and Security 2022หาเขี้ยวเล็บรับมือโจร

    “บิ๊กเด่น” นำทัพสีกากีดูงาน Defense and Security 2022หาเขี้ยวเล็บรับมือโจร

    บ่ายวันที่ 31 ส.ค. 65 พล.ต.อ.ดำรงศักดิ์ กิตติประภัสร์ รองผบ.ตร. ว่าที่ ผบ.ตร.คนใหม่ พร้อมคณะข้าราชการตำรวจ อาทิพล.ต.อ.ปรีชา เจริญสหายานนท์ ที่ปรึกษาพิเศษ ตร. พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก.บิ๊กชัด พล.ต.ต.นภันต์วุฒิ เลี่ยมสงวน ผบก.สส.ภ.8 ,พ.ต.อ ภูมินทร์ สิงหสุต รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี พ.ต.อ.จิตปะพัทธ์ เอกโพธิ์ ผกก.ปพ.บก.สส.ภ.8

    เข้าร่วมเยี่ยมชมงานนิทรรศการดังกล่าว โดยเข้าเยี่ยมชมบูธยุทธโยปกรณ์ต่างๆที่สามารถนำมาประยุกต์ใช้ในการให้ความปลอดภัย ความมั่นคง และการบรรเทาสาธารณภัยแก่พี่น้องประชาชน

    เข้าเยี่ยมชมบูธอาวุธปืนของบริษัทปืนต่างๆ เช่น บริษัท Sig suaer , Colt , Glock ,Belnili เพื่อเป็นแนวคิดในการจัดหาอาวุธปืนพกสั้นประจำกาย และ อาวุธปืนกลยาวมือประจำหน่วย ให้กับข้าราชการตำรวจ เพื่อมีไว้ใช้ในการปฏิบัติภารกิจต่างๆตามสถานการณ์

    อีกทั้งเยี่ยมชมอุปกรณ์ต่างๆที่จะนำมาประยุกต์ใช้กับข้าราชการตำรวจ อาทิเช่น ปืนยิงช็อตไฟฟ้า(Taser Gun) , เสื้อเกราะอ่อนประจำกาย , โล่กันกระสุน และอุปกรณ์ต่างๆมากมายภายในงาน

    สำหรับงานนิทรรศการอุปกรณ์ป้องกันประเทศ (Defense and Security 2022) ครั้งนี้  เป็นการจัดงานครั้งที่ 10  มี กระทรวงกลาโหม เป็นผู้ให้การสนับสนุนจัดงาน  ได้รับความร่วมมือจากผู้ประกอบการด้านยุทโธปกรณ์ชั้นนำของโลกกว่า 500 บริษัท ของ 45 ประเทศทั่วโลก นำยุทโธปกรณ์และเทคโนโลยีที่ทันสมัยมาร่วมแสดง


    นิทรรศการดังกล่าวถือเป็นงานที่ยิ่งใหญ่ และมีความสำคัญอย่างมาก  มี พล.อ.ประยุทธ์ จันทร์โอชา รมว.กลาโหม เป็นประธานในพิธีเปิดงานและมีบิ๊กของทุกเหล่าทัพทั้ง ไม่ว่าจะเป็น ทัพบก ทัพเรือ ทัพอากาศ และตำรวจ เข้าเยี่ยมชมงานเป็นจำนวนมาก

    สำหรับงานจัดแสดงที่ อาคารชาเลนเจอร์ 1-2 ศูนย์แสดงสินค้าและการประชุมอิแพ็ค เมืองทองธานี ระหว่างวันที่ 29 ส.ค.65 – 1 ก.ย.65

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments