Friday, April 19, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังกำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน The King’s Man (2021)  

    กำเนิดโคตรพยัคฆ์คิงส์แมน The King’s Man (2021)  

     

    The King’s Man (2021) เผยจุดกำเนิดองค์กร “โคตรพยัคฆ์คิงส์แมน” ให้ได้ซาบซึ้งกันน้ำตาเล็ดตั้งแต่ฉากแรก เมื่อออร์แลนโด้ อ๊อกซ์ฟอร์ด (เรล์ฟ ไฟน์สที่เคยได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์มาแล้วถึง 2 ครั้ง) พา คอนราด (อเล็กซานเดอร์ ชอว์ รับบทหนุ่มน้อยในฉากนี้  และเมื่อเติบใหญ่ขึ้นมาก็แสดงโดย แฮร์ริส ดิกคินสัน) ไปสัมผัสจุดเปลี่ยนครั้งสำคัญ

    เมื่อการเข้าสนามรบเพื่อ “ช่วยชีวิต” ปวดใจยิ่งกว่า “ปลิดชีวิต” ก่อนที่งานสายลับจับราสปูตินแบบวัยใสจะจบไม่สวย และความหัวร้อนอยากออกรบแนวหน้าสงครามโลกครั้งที่ ทำให้ เขา เป็น พลังขับเคลื่อนสำคัญขององค์กรนี้! 

    LINK: https://youtu.be/Cf5FKhuLCAw

    Kingsman: The Secret Service (2015) เป็นหนังแอ็คชั่นที่สานต่อความสำเร็จของ แมทธิว วอห์น (ผู้เขียนบทและกำกับ Kick-Ass กับ X-Men: First Class ทำรายได้ทั่วโลกไปมหาศาล) โดยจับ ทารอน อีเกอร์ตั้น (หนุ่มเมอร์ซี่ไซด์ที่เพิ่งจบ Royal Academy of Dramatic Art ในลอนดอน) มาปั้นหวังให้เป็น “ดาวบู๊คนใหม่” ผ่านบท เอ็กซี่ ลูกชายของอดีตสมาชิกคิงส์แมนที่กว่าจะจบหลักสูตรฝึกสุดโหด เอาชนะเพื่อนร่วมรุ่นได้ก็สร้างศัตรูไว้ไม่น้อย

    พอองค์กรลับปล่อยลงสนามจริงก็เจอกับวายร้ายอย่าง ริชมอนด์ วาเลนไทน์ (แซมมวล แอล แจ๊คสัน) กับกาเซล (โซเฟีย บูเทลล่า) สมุนสาวจอดโหด!  


    LINK: https://youtu.be/SfhUWac2d8k

    Kingsman: The Golden Circle (2017) อาศัยความบ้าคลั่งของ ป๊อปปี้ อดัมส์ (จูลีแอนน์ มัวร์ สาวนอร์ธ แครอไลน่าเจ้าของรางวัลออสการ์นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยมจาก Still Alice) เจ้าแม่ผู้ค้าสารเสพติดระดับโลกที่ถล่มองค์กรลับคิงส์แมนแห่งสหราชอาณาจักรจนเหี้ยน

    พาผู้ชมข้ามน้ำข้ามทะเลมายังสหรัฐอเมริกาเพื่อแนะนำอีกองค์กรลับในเคนตั๊กกี้ หนังยังคงเขียนบทและกำกับโดยวอห์นคนเดิม แต่สนุกสนานกับดาราสุดเซอร์ไพร้ซ์มากกว่าบทบู๊

    LINK: https://youtu.be/FvUAEdKDiCQ

    20TH Century Studios เปิดตัวปฐมบทไตรภาคในอังกฤษตั้งแต่ต้นเดือนธันวาคม ก่อนที่อเมริกันและผู้ชมทั่วโลกจะได้ดูในช่วงเทศกาลคริสต์มาสปีนี้

     

    ติดดาว: ดาวทุกภาค บู๊สาแก่ใจทุกฉาก   
    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments