Thursday, April 25, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันคดี น้องหญิง ทำอบายมุขกรุงเก่าโฉ่

    คดี น้องหญิง ทำอบายมุขกรุงเก่าโฉ่

    สภ.บางปะอิน จ.พระนครศรีอยุธยา ดังขึ้นทันที หลังการตายปริศนาของ น้องหญิง -น.ส.นรีกานต์ ยาวิราช สาว19 ที่ส่อเค้ากลายเป็นคดีฆาตกรรมอำพราง

    ตอนแรกข่าวท่าจะเงียบ ถ้าสังคมโซเชี่ยลไม่แชร์ข่าวเรื่องนี้จนกระหึ่มถึงขั้น พล.ต.อ.ศรีวราห์ รังสิพราหมณกุล รองผบ.ตร.ต้องเข้ามาดูคดี โดยอ้างคำสั่ง พล.อ.ประวิตร วงษ์สุวรรณ รองนายกรัฐมนตรี สั่งให้มาดู

    นำไปสู่การย้ายตำรวจ10นายใน3โรงพัก ซึ่งมีสภ.บางปะอิน เป็น1ในนั้น

    ซ้ำยังมีข่าวตำรวจบางปะอินรับเงิน3แสนบาท เพื่อไม่ให้รับคดีน้องหญิงด้วยในเวลาต่อมา

    ไหนๆก็ไหนๆ บางปะอินโฉ่ขนาดนี้ ขอเอาเรื่องเน่าโฉ่ในพื้นที่เมืองกรุงเก่ามาเล่าให้บิ๊กปู-ศรีวราห์ ไปคุยกับบิ๊กแป๊ะ-จักรทิพย์ ชัยจินดา ผบ.ตร. เผื่อไม่เคยได้ยิน

    ทั้งๆที่มีข่าวใหญ่ในพื้นที่อย่างคดีน้องหญิง แต่ยังมีบ่อนพนันไฮโลไฮเทค อย่างน้อย3 แห่ง กล้าเปิดเย้ย เหมือนไม่ให้เกียรติบิ๊กตำรวจที่เข้าไขคดี

    บางปะอินมี 2 บ่อน อุทัยมี 1 บ่อน

    บ่อนแรก อยู่ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง รู้กันอยู่ตรงข้ามประตูเอ วิ่งเข้าไปผ่านร้านสะดวกซื้อขวามือ เจอสถานีตำรวจย่อย บางปะอิน วิ่งไปตามทาง เจอร้านสะดวกซื้ออีก2แห่ง แล้วจะมีโต๊ะสนุกเกอร์

    ในโต๊ะสนุกเกอร์แห่งนี้ จะมีบ่อนไฮโลไฮเทคอยู่ข้างใน

    ไม่ไกลกันนัก บนถนนโรจนะอยุธยา วังน้อย มีบ่อนไฮโลไฮเทค อีก 1แห่ง รู้จักกันในชื่อ ตาเติม

    ไปไม่ถูก ให้สังเกตปั๊มปตท.บนถนนสายนี้ วิ่งไปก่อนถึงสี่แยกอุทัย เข้าประตูเอ ยูเทิร์นกลับมา ถ้าเจอร้านอาหารเบียร์วุ้นอยู่ห้องแรก แสดงว่ามาถูกทาง วิ่งไปอีกนิดเดียวก็ถึงห้องเลขที่1-210-5

    นั่นล่ะบ่อนตาเติม แห่งที่2

    ยังไม่หมด อีกจุดอยู่หลังตลาดสดบิ๊กซี ต.บ้านกรด อ.บางปะอิน ท้องที่เดียวกับจุดที่ ไอ้ออฟ คนขับรถเทรลเลอร์ให้การว่า น้องหญิงกระโดดลงจากรถจากจุดที่อ้างว่าลงไปปัสสาวะไม่ไกลนัก

    ที่สำคัญ ทั้ง3 บ่อน เปิดโดยผู้ต้องหาตามหมายจับคดีการเมืองคนหนึ่ง ที่ยังไม่ถูกจับ ซ้ำกำแหง อ้างสนิทสนมบรรดาบิ๊กตำรวจบนยอดปิรามิด รับเคลียร์ และข่มขู่ให้ตำรวจในพื้นที่ที่หลงเชื่อเป็นลูกสมุน ไล่จับบ่อนพนันต่างๆที่เปิดในจ.พระนครศรีอยุธยา

    หากจะเปิด ต้องผ่านผู้ต้องหาคนนี้เพียงคนเดียวเท่านั้น

    อยุธยา ตอนนี้ช่างน่าเศร้า

    ขอบคุณดวงวิญญาณ น้องหญิง ที่ทำให้รู้ว่ามีอะไรแปลกๆในเมืองกรุงเก่าแห่งนี้

    สมควรได้รับการสะสางสักทีครับ บิ๊กแป๊ะ!!!

    กากีกลาย 2/8/61

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments