Tuesday, April 23, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันคอมมานโดจับ 2 คดีหื่น

    คอมมานโดจับ 2 คดีหื่น

    วันที่ 19 ก.ค.65 พล.ต.ต.ภูมินทร์ พุ่มพันธุ์ม่วง ผบก.ปพ.สั่งการ พ.ต.อ.วีพงษ์ กงแก้ว ผกก.1 บก.ปพ.พ.ต.ต.จตุพร ติกแก้ว สว.กก.1 บก.ปพ. นำกำลังจับกุม นายวิชิต หรือสอ หรือพระสอ อายุ 40 ปี ข้อหาพรากเด็กอายุยังไม่เกินสิบห้าปีเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครองหรือผู้ดูแลเพื่อการอนาจาร, กระทำอนาจารแก่เด็กอายุไม่เกินสิบห้าปี และ กระทำชำเราเด็กอายุยังไม่เกินสิบสามปี” ได้ข้างกระท่อมไม่มีเลขที่ หมู่11 ต.หัวหว้า อ.ศรีมหาโพธิ จ.ปราจีนบุรี

    สืบเนื่องจาก ปี 57 ขณะนั้นนายวิชิต ยังบวชเป็นพระอยู่ที่วัดบ้านหนองแวง ต.โพนเขวา อ.เมืองศรีสะเกษ  ได้ทำทีเข้าไปตีสนิทกับ ด.ญ. เดียร์ (นามสมมติ) อายุ 12 ปี ในเชิงชู้สาว ก่อนโทรศัพท์หลอกล่อให้มาเจอกันที่ข้างโบสถ์หลังจากเลิกเรียน เมื่อมาถึงถูกผู้ต้องหาลวนลามอนาจาร รวมกว่า 7 ครั้ง ทุกครั้งจะให้เงินเด็กหญิง ครั้งละ 100-200 บาท

    ต่อมาเด็กบอกเลิก ทำให้ผู้ต้องหาไม่พอใจ ขอเงินที่ให้ไปคืนทั้งหมด 1,500 บาท จนทำให้มีปากเสียงกัน กระทั่งผู้ปกครองด.ญ.เดียร์ทราบเรื่อง  พาลูกแจ้งความที่ สภ.โพนขวา จ.ศรีสะเกษ   กระทั่งตามจับกุมได้  สอบสวนให้การปฏิเสธ 

    อีกคดี พ.ต.ต.จตุพร ติกแก้ว สว.กก.1 บก.ปพ.นำกำลังจับกุมนายจตุพล อายุ 39 ปี ข้อหา บุกรุกเคหสถานของผู้อื่นในเวลากลางคืน และข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่น โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในสภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้” จับได้ที่หมู่บ้านย่าน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี

    สืบเนื่องจากเมื่อคืนวันที่ 31 มี.ค. 2562 น.ส.เอ๋ (นามสมมติ) อายุ 29 ปี พร้อมกับสามี และกลุ่มเพื่อน รวมทั้งนายจตุพล ผู้ต้องหาและ ภรรยา ได้ไปเที่ยวดื่มกินและชมคอนเสิร์ตในสถานบันเทิงใน อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี จนเกือบจะเที่ยงคืน

    น.ส.เอ๋ ดื่มเบียร์เยอะจนมีอาการเมาก่อนใครได้ให้เพื่อนขี่รถจยย.ไปส่งที่ห้องพักแล้วหลับไปมารู้สึกตัวอีกครั้งเมื่อได้ยินเสียงสามีของตนตะโกนเอะอะโวยวายอยู่ภายในห้อง เรื่องจากนายจตุพล ผู้ต้องหาได้ฉวยโอกาสแอบกลับมาแล้วย่องเข้ามาลักหลับตนขณะที่เมาจนไม่รู้สึกตัว ด้วยความกลัวว่าเรื่องจะบานปลาย ผู้ต้องหารีบเดินหนีออกจากห้องไปก่อน

    ต่อมาน.ส.เอ๋  โทรไปบอกภรรยาผู้ต้องหา ทำให้ทั้งสองเกิดมีปากเสียงกันขึ้น ซ้ำภรรยาของผู้ต้องหายังโทรไปแจ้งตำรวจอีกด้วย จนมีการเชิญตัวทั้งหมดมาเจรจากันที่โรงพัก ขณะนั้นผู้เสียหายไม่อยากให้เกิดเรื่องใหญ่โต  ยังไม่ประสงค์ที่จะเอาความ ต่างแยกย้ายกันไป

    แต่หลังจากเมื่อผู้เสียหายกลับมาปรึกษากับครอบครัว รวมทั้งยังทราบว่า ผู้ต้องหาเคยก่อเหตุลักษณะเดียวกันมาก่อน เลยกลัวว่าจะย้อนกลับมาก่อเหตุซ้ำ  ตัดสินใจเข้าแจ้งความดำเนินคดีที่สภ.ชะอำ ผู้ต้องหารู้ตัวได้หลบหนีมาทำงานเป็นช่างแอร์ที่กทม.กำลังไปล้างแอร์ ที่หมู่บ้านย่าน อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี จึงถูกไปจับกุมตัวไว้ได้ดังกล่าว สอบสวน ผู้ต้องหาให้การปฏิเสธ นำตัวส่งสภ.ชะอำ ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments