Wednesday, April 24, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันทางหลวงชุมพรสกัดยาบ้า2ล้านเม็ด

    ทางหลวงชุมพรสกัดยาบ้า2ล้านเม็ด

    ตำรวจทางหลวงไล่สกัดจับขบวนการลอบขนยาบ้า ยึดของกลางกว่า 2 ล้านเม็ด

    วันที่ 19 ก.ค.65 พล.ต.ต.เอกราช ลิ้มสังกาศ ผบก.ทล., สั่งการ  พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล., พ.ต.ต.พิทยา ธนาวุฒิ สว.ส.ทล.4 กก.2 บก.ทล. นำกำลังจับกุม นายชัชนันต์ อายุ 27 ปี ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) ไว้ในความครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต, เป็นผู้ขับขี่เสพยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีน) โดยผิดกฎหมาย”

    พร้อมยาบ้า 2,000,000 เม็ด รถกระบะ 1 คัน โทรศัพท์มือถือ 1 เครื่อง จับได้ที่ บริเวณซอย 12 เขาหิน – ช่องมุด ม.8 ต.ชุมโค อ.ปะทิว จ.ชุมพร

    สืบเนื่องจาก กก.2.บก.ทล. รับแจ้งจากสายลับ จะมีขบวนการลักลอบขนยาเสพติดจากภาคกลางเพื่อนำไปจำหน่ายในพื้นที่ภาคใต้  กระจายกำลังออกตรวจจนพบรถกระบะ อีซูซุ สีเทา ทะเบียน 3กก-5134 กรุงเทพมหานคร ตรงตามข้อมูลที่ได้มา มีนายชัชนันต์ เป็นคนขับผ่านมาบริเวณ กม. 426 – 427 ต.เขาไชราช อ.ปะทิว จ.ชุมพร

    เจ้าหน้าที่ได้ขับรถสะกดรอยไล่ติดตาม คนร้ายเกิดรู้ตัวพยายามเร่งเครื่องหลบหนี ระหว่างนั้นมีรถเก๋งอีกคันคาดว่าเป็นของผู้ร่วมขบวนการพยายามขับเข้ามาบังขัดขวางและพยายามเปิดทางให้รถของนายชัชนันต์ หลบหนี

    เจ้าหน้าที่ได้เร่งเครื่องแซงพร้อมกับไล่ติดตามรถกระบะไปอย่างต่อเนื่อง ก่อนจะไปพบรถคันดังกล่าวเสียหลักตกข้างทาง  จับกุมนายชัยนันต์ คนขับได้พร้อมของกลางดังกล่าว ส่วนรถเก๋งอีกคันขับหลบหนีไปได้

    สอบสวนรับสารภาพ ร่วมกับเพื่อนที่ขับรถเก๋งและหลบหนีไปได้ รับยาเสพติดมาจาก จ.นครปฐม เพื่อนำส่งให้แก่ลูกค้าในพื้นที่ จ.พัทลุง ทำมาแล้ว 3 ครั้ง ได้รับค่าจ้างครั้งละ 40,000 บาท ก่อนจะมาถูกตำรวจจับกุม  เบื้องต้นนำตัวส่ง สภ.ปะทิว ดำเนินคดี พร้อมกับเตรียมขยายผลตามจับกุมคนขับรถเก๋งผู้ร่วมขบวนการที่เหลือต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments