Monday, May 6, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันคอมมานโดรวบมือปืนลำดับ204

    คอมมานโดรวบมือปืนลำดับ204

    คอมมานโด กองปราบ จับมือปืนลำดับที่ 204 ก่อคดีร่วมกับพวกยิงคู่อริเสียชีวิต 1 บาดเจ็บอีก 4 ที่ฉะเชิงเทรา เมื่อปี2548 ก่อนหลบหนีมาทำงานก่อสร้างและโรงงานย่านสมุทรปราการ หลบหนีมาได้ 13 ปี สุดท้ายไม่รอดมือกองปราบ

    เมื่อเวลา 13.00 น. วันที่ 23 ม.ค. พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป. พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผกก.ปพ.บก.ป. สั่งการให้ พ.ต.ท.ไผท คูสันเทียะ รองผกก.ปพ.บก.ป. พ.ต.ต.สุรกุล ธัญสิริดำรง สว.กก.บก.ป. นำกำลังจับกุมนายกิตนวัฒน์  อายุ 34 ปี ชาว อ.เมืองฉะเชิงเทรา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลจังหวัดฉะเชิงเทราที่ จ.622/2548ลงวันที่ 9 มิ.ย. 2548 ในฐานความผิด ร่วมกันฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา และพยายามฆ่าผู้อื่น ,ร่วมกันมีอาวุธปืนและเครื่องกระสุนปืนไว้ในความครอบครอง จับได้บริเวณหน้าหมู่บ้านปรีชา ต.หนามแดง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ


    พ.ต.อ.ต่อศักดิ์ กล่าวว่า เมื่อกลางดึกของวันที่ 25 พ.ค. 2548 นายกิตนวัฒน์ และพวกอีก 4 คนใช้อาวุธปืนยิงนายณรงค์ชัย ศิลวัฒน์ เสียชีวิต และพวกรวม 4 คนได้รับบาดเจ็บ บริเวณหน้าตู้โทรศัพท์ ปากซอยซันโย หน้าตลาดปองพล ริม ถ.สุวินทวงศ์ หมู่ 1 ต.คลองนครเนื่องเขต อ.เมืองฉะเชิงเทรา สาเหตุมาจากความบาดหมางกัน หลังก่อเหตุนายกิตนวัฒน์และพวกได้หลบหนีการจับกุม ตำรวจ สภ.เมืองฉะเชิงเทรา จับกุมผู้ร่วมก่อเหตุได้ 4 คน เหลือนายกิตนวัฒน์ ที่ยังคงหลบหนีอยู่

    ต่อมาเจ้าหน้าที่กก.ปพ.บก.ป.สืบทราบว่านายกิตนวัฒน์ ได้หลบหนีการจับกุมกว่า 13 ปี จนติดอันดับที่ 204 ตามปฏิทินสืบจับมือปืนของ ตร.ปี 2561  ค่าหัว 1 แสนบาท และได้มาอาศัยอยู่ที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในอ.บางพลี จ.สมุทรปราการ  จึงได้นำกำลังไปเฝ้าสังเกตการณ์ จนพบผู้ต้องหาขี่จยย.ออกมาจากบ้านพัก ก่อนแสดงตัวเข้าจับกุม   
    จากการสอบสวนผู้ต้องหาให้การปฏิเสธอ้างว่า วันเกิดเหตุมีเรื่องทะเลาะวิวาทกับกลุ่มของผู้ตายจริง แต่ไม่ได้เป็นผู้ลงมือยิง พอมารู้ว่าถูกออกหมายจับ จึงได้หลบหนี มาทำงานรับเหมาก่อสร้าง และทำงานโรงงานที่ย่านสมุทรปราการ
    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อหาตามหมายจับก่อนคุมตัวส่ง สภ.เมืองฉะเชิงเทรา ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments