Thursday, April 25, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังคืนเดือด Violent Night (2022)

    คืนเดือด Violent Night (2022)

     

    Violent Night (2022) ปิดฉากแรกด้วยภาพชายสูงวัยในชุดสีแดงกำมะหยี่ รูปร่างท้วม (ไม่มากเท่าไหร่) แสนคุ้นตา กำลังดวดเบียร์อย่างแปร้ จนเพื่อนร่วมอาชีพ (ก็สวมเครื่องแบเดียวกันเป๊ะๆ) ถึงกับเอ่ยติงว่า นายท่าจะเมาเกินไปแล้ว

    แน่ล่ะ คนเขียนบท (แพ็ท เคซี่ กับ จอช มิลเลอร์ ที่ร่วมเขียนบท Sonic The Hedgehog ทั้งสองภาค) ตั้งใชงมุกขำก็ ชายท้วมสอง รับจ้างห้างสรรพสินค้า (ปะชื่อเมืองให้รู้ว่า อยู่ในสหราชอาณาจักร) สวมเครื่องแบบ ให้ผู้ปกครองจับคุณน้องคุณหนูมานักตัก ขอสิ่งที่ตัวเองปรารถนา และยืนกรานว่า ทำตัวน่ารั เป็นเด็กดีมาตลอดทั้งปี ส่วนชายท้วมหนึ่ง คือ ตัวจริง!!

    LINK: https://youtu.be/EHn9y1fiH0Q

    Santa Claus รับบทโดย เดวิด ฮาร์เบอร์ (แฟนรุ่นใหม่น่าจะคุ้นเขาจากบท จิม ฮอพเปอร์ ในซีรี่ย์Stranger Things แต่คอหนังบู๊น่าจะจำเขาจากบทโหดใน Suicide Squad และ Black Widow จนคุ้นชิ) กำลังจะปลดระวางตัวเองจากหน้าที่ประจำคืนวันที่ 24 ธันวาคม ซึ่งทำมาทุกปี (ปมที่จะเลิกก็เจ็บนะ)

    ความรู้สึกของผู้ชมที่ยากจะทำใจรับได้ในช่วงแรก ก็ปลี่ยนไปทันทีที่ เหยื่อรายแรกตาย! #คืนเดือด ยัดเยียด ปัจจัยแวดล้อม ที่ผลักดันให้ ทูตสวรรค์ กลับใจ ไม่อาจละทิ้ง ทรูดี้ (ลีอา เบรดี้ แจ้งเกิดจากบทนี้แน่นอน) สาวน้อยแสนบริสุทธิ์ที่ยงเชื่อว่า ซานต้ามีอยู่จริง ให้เผชิญเหตุร้ายถึงชีวิตแบบนั้นได้!

    LINK: https://youtu.be/awPUJSUmgUE  

    Scrooge รับบทโดย จอห์น ลากิซาโม (เจ้าของรางวัลเอ็มมี่ สาขาเดี่ยวไมโครโฟน จาก Freak และเคยเข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำมาแล้ว) ที่เกณฑ์สมุนสายโหดมาถล่มงานเลี้ยงประจำปีของครอบครัวไล้ท์สโตน เพื่อเจาะเซกวาดทรัพย์มูลค่ามหาศาล

    แผนก่อการร้ายที่สุดแสนจะแยบยล ทำท่าว่าจะไปได้สวยอยู่แล้วเชียว #ความรุนแรง ที่จัดอาวุธหนักมาครบมือ ก็ควรปิดงานนี้โดยง่าย อุปสรรคเดียวที่จู่ๆ ดันโผล่เข้ามาก็คือ ชายชุดแดง คนนั้นแหละ!!  

    LINK: https://youtu.be/kMKxf1irpDA

    Universal Pictures ปล่อยให้อมมี่ เวิคโกล่า (เขียนบทและกำกับ Hansel & Gretel: Witch Hunters) ขยี้ฉากโหดได้ไม่แพ้ระเบิดภูเขาเผากระท่อม!

    ติดดาว: 4 ดา หักดวงสำคัญที่ ซานต้า ใช้กับเหยื่อรายนั้น

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments