Saturday, May 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันคู่ขาหนุ่มสาวแสบลวงคู่รักเด็ก17มาสวิงกิ้งแอบอัดคลิปขายกลุ่มลับ

    คู่ขาหนุ่มสาวแสบลวงคู่รักเด็ก17มาสวิงกิ้งแอบอัดคลิปขายกลุ่มลับ

    “ปคม.ตามรวบ 2ดาวทวิตเตอร์ ลวงคู่เด็ก17มาสวิง แอบถ่ายคลิปลับ โพสต์ขายในกลุ่มสมาชิก อ้างเพื่อหารายได้เสริม“

    วันที่ 24 ก.พ.67 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม.สั่งการ  พ.ต.อ.ก่อเกียรติ วุฒิจำนงค์ ผกก.1 บก.ปคม. พ.ต.ท.เอกรณการ นาคนิยม รอง ผกก.1 บก.ปคม. พ.ต.ท.ณัฏฐพัชร์ งามประดิษฐ์ สว.กก.1 บก.ปคม.

    นำกำลังจับกุมนายภูวนาท อายุ 23 ปี น.ส.ธัญธร อายุ 24 ปี ข้อหาร่วมกันค้ามนุษย์โดยแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการ ผลิต หรือเผยแพร่วัตถุ หรือสื่อลามกเด็กฯ จับได้ที่คอนโดมีเนียม ในพื้นที่ ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี

    สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่พบเบาะแสบัญชีดาวทวิตเตอร์ หรือเอ็ก (X) 2 บัญชี มีผู้ติดตามมากกว่า1แสนยูสเซอร์ ลงคลิปวีดีโอ และข้อความลามกอนาจาร แบบสวิงกิ้งแลกคู่ พร้อมเชิญชวนเข้ามาเป็นสมาชิกในแอคเคาท์ล็อค เพื่อจะได้ดูคลิปวิดีโอลามกอนาจารมากขึ้น

    สืบสวนจนกระทั่งพบว่าหลักฐานคลิปสวิง เป็นคลิปเด็กหญิงน่าจะมีอายุต่ำกว่า 18 ปี เจ้าหน้าที่จึงสืบสวนจนพบเด็กสาวพร้อมรีบเข้าช่วยเหลือทันที ก่อนนำเข้าสู่กระบวนคุ้มครองเหยื่อจากการค้ามนุษย์ จากนั้นได้รวบรวมพยานหลักฐานติดตามจับกุมผู้ต้องหาทั้งคู่ได้ดังกล่าว

    สอบสวน ผู้ต้องหาทั้งคู่ ให้การรับสารภาพ ว่าเป็นแฟนกัน ที่ทำไปเพราะมีรสนิยมชอบสวิงกิ้งแลกคู่ จึงลองไปชวนคู่ของเด็กอายุ 17 ปีมาร่วมสวิงด้วย โดยผู้เสียหายนั้นไม่รู้ว่ามีการแอบถ่ายคลิปวีดีโอเก็บเอาไว้ หลังจากนั้นได้เอาไปลงในแอคฯล็อคที่จะเก็บเงินจากสมาชิกในกลุ่ม เพื่อเป็นรายได้เสริมอีกด้วย นำตัวส่งพนักงานสอบสวน กก.1 บก.ปคม.ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments