Friday, April 26, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันฆ่ากันในบ่อน 5เสือหาดใหญ่ยังอยู่สุข

    ฆ่ากันในบ่อน 5เสือหาดใหญ่ยังอยู่สุข

     

    ไม่กี่วันนี้ ที่ภาค 4 จ.มุกดาหาร พล.ต.ต.อภิชิต เทียนเพิ่มพูล ผู้การจังหวัด นรต.36 สั่งเด้ง5เสือตำรวจ สภ.นิคมคำสร้อย เข้าประจำศปก.บก.ภ.จ.มุกดาหาร หลังปล่อย ให้ทหารบุกจับ38นักพนันเบี้ยโบกในป่ายูคาลิปตัส ต.โชคชัย

    ลำพังจับบ่อนก็น่าจะโดนย้ายอยู่แล้ว แต่นี่ยังเปลี่ยนประเภทการพนันจากเบี้ยโบกเป็นป๊อกเด้งแถมทำอีท่าไหนไม่รู้ เหลือผู้ต้องหา 30 คน ก็สมควรรับโทษไป

     

    แต่ที่ภาค9 อ.หาดใหญ่ จ.สงขลา ไม่ได้มีเหตุการณ์ทหารจับบ่อน แต่กลายเป็นทหารเรือถูกยิงตายในบ่อนโปปั่น เมื่อวันที่9พ.ย.

    หลังเกิดเหตุมีข่าว คนยิงเป็นญาติๆบิ๊กตำรวจ และสนิทสนมกับบิ๊กตำรวจหลายนาย ส่วนเจ้าของบ่อน เป็นนักการเมืองท้องถิ่นชื่อดัง

    ซ้ำมีข่าวลือสะพัดในโซเชี่ยล เหตุยิงกันในบ่อน ทหารไม่พอใจเพราะกลัวคดีไม่คืบหน้า เพราะสาเหตุที่นายบ่อนสนิทสนมกับตำรวจ เลยต้องมาตามคดีถึงโรงพัก แถมมีข่าวช่วงก่อนเกิดเหตุวันเดียว มีการระดมตรวจค้นทั่วจ.สงขลา นายบ่อนที่ว่า มีคนเห็นมาดูแลค่าใช้จ่ายแถมนั่งกินข้าวกับบิ๊กตำรวจคนหนึ่งด้วย

    กลับมาที่คดียิงตายในบ่อน หลังเกิดเหตุผู้การจังหวัดสงขลา ออกมาทำท่าดึ๋งดั๋งบอกว่าบ่อนโปปั่น ไม่ใช่บ่อนถาวร(555) เป็นแค่ลักลอบเปิด ส่วนมือปืนก็จะตามจับกุมมาดำเนินคดีแน่นอน(จนป่านนี้ยังจับไม่ได้ หรือไม่อยากจับ)

    แต่สำหรับ 5เสือโรงพักหาดใหญ่ ยังอยู่ดี กินร้อน นอนฟูก ไม่ได้ถูกลงโทษลงทัณฑ์เหมือนที่นิคมคำสร้อย มุกดาหาร ทั้งๆที่มีเหตุร้ายแรงมากกว่า ถึงขั้นฆ่ากันตายในบ่อน

    ก็ไม่รู้ว่าระเบียบลงโทษ ตำรวจอิสานเหนือ บช.ภ.4ของบิ๊กหม่อง-พล.ต.ต.สุรชัย ควรเดชะคุปต์ รรท.ผบช.ภ.4 (นรต.36)กับภาคใต้ตอนล่าง บช.ภ.9 ของพล.ต.ท.รณศิลป์ ภู่สาระ ผบช.ภ.9 (นรต.36)ใช้คนละฉบับหรือยังไง

    กากีกลาย 16/11/60

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments