Friday, April 26, 2024
More
    HomeCan i showออกเวรเป็นแม่ค้าออนไลน์ หารายได้เสริม

    ออกเวรเป็นแม่ค้าออนไลน์ หารายได้เสริม

     

    เศรษฐกิจยุคนี้ ต้องมีรายได้หลายทาง มีอาชีพเสริม ไม่งั้นอยู่ไม่ได้

    ตำรวจก็เช่นกัน ทั้งหญิงทั้งชาย ต่างมีช่องทางในทางที่ถูกที่ควรทำมาหากินเลี้ยงดูครอบครัวกันทั้งนั้น อย่าง ผู้กองบุ๋ม-ร.ต.อ.หญิง อภิญญา บุญกระเตื้อง รอง สว.ฝอ.4 บก.อก.ภ.1 ก็เป็น 1 ในตำรวจหลายคนที่ใช้เวลานอกราชการทำมาหากินโดยใช้ช่องทางโซเชี่ยล

    “ไม่เคยคิดหาอาชีพเสริมทำเลย จนวันหนึ่งเพื่อนซึ่งเป็นตำรวจด้วยกัน แนะนำให้ใช้ครีมทาหน้ายี่ห้อหนึ่งก็รู้สึกชอบ เลยเป็นตัวแทนขายไปด้วย และเพื่อนอีกคนนึงซึ่งเป็นแม่บ้านเปิดร้านขายของธรรมดา ชักชวนให้ขายโลชั่นทาผิว ซึ่งเราเองก็ชอบสไตล์ของเจ้าของแบรนด์อยู่แล้ว เพราะมีสไตล์กันเอง นุกสนาน ดูเขาไลฟ์สดแล้วก็ชอบมาก เลยตัดสินใจแบบไม่คิดนาน……”ผู้กองบุ๋มเริ่มถึงที่มาที่ไปของการเป็นแม่ค้า

    “จากเริ่มต้นที่รับมา 10 ขวด คิดว่าจะขายเล่นๆ แต่ถึงวันนี้มียอดสั่งประมาณ 300 ขวด และกำลังสั่งเพิ่มอีก 1,000 ขวด ใช้เวลาเพียงเดือนกว่าๆ เท่านั้น มีความรู้สึกว่าจากที่ไม่กล้าขาย ไม่มีความมั่นใจ กลัวว่าจะขายได้หรือเปล่า แต่ตอนนี้หลังจากที่มียอดสั่งซื้อก็มีกำลังใจ และสนุกกับการขายของออนไลน์ มีเพื่อนเพิ่มมากขึ้น มีสังคมที่กว้างขึ้น และที่สำคัญไม่มีหน้าร้าน ลดต้นทุนค่าใช้จ่าย นอกจากนี้ยังมีตัวแทนเพิ่มขึ้นเรื่อย ๆทั้งเพื่อนตำรวจด้วยกันและหลากหลายสาขาอาชีพ ไม่คิดเลยว่า จะขายได้มากมายขนาดนี้ จากที่ชอบเจ้าของแบรนด์เป็นการส่วนตัว แค่ดูไลฟ์สดสนุกๆ แต่ก็ตัดสินใจเข้าร่วมเป็นตัวแทนขายระดับ vip งานนี้บอกเลยไม่ได้มาเล่นๆ ขายจริงจังมาก ”

    แต่ก่อนคือรอเงินเดือนออกทุกสิ้นเดือน ต้องใช้จ่ายแบบรัดเข็มขัด มีการวางแผนการใช้เงิน แต่ตอนนี้มีเงินเข้าบัญชีแทบทุกวัน มีสภาพคล่องมากขึ้น ถึงแม้ว่าจะทำงานประจำ แต่ก็สามารถขายของออนไลน์ได้ บริหารเวลาได้ เริ่มสนุกกับอาชีพนี้ จนคิดว่าอยากมีหน้าร้านเป็นของตัวเอง อยากเชิญชวนให้เพื่อนๆ ลองหันมาทำอาชีพเสริม อาชีพสุจริต คุณจะได้ประสบการณ์ใหม่ๆ เพื่อนใหม่ๆ และมีความสุขในการหารายได้อย่างแน่นอน..ขายออนไลน์ไม่ยากอย่างที่คิด แค่เปลี่ยนความคิดชีวิตเปลี่ยนเลยค่ะ…

    ไหนๆก็ไหนๆ โฆษณาให้ซะเลย 2 ทั้งครีมทาหน้า ทั้งโลชั่นทาผิว ใครสนใจ ว่ากันเองเลย

    “ครีม ดีโค้ด โคตรดี สวยครบจบในขวดเดียว ผสมสารกันแดด spf30 uva uvb และมีส่วนผสมจาก stemcell apple / aloevera/arbutin/ vit c และอีกมากมาย สมัครตัวแทนกับผู้กองบุ๋ม วันนี้ จ่ายเพียง 300 บาท ได้ครีมไปเลย 1 ขวด ในราคา 290 บาท บวกค่าสมัคร 10 บาทเท่านั้น……”

    #สุดยอดแห่งผิวกระจ่างใส made in France #Inaclear #ครีมหมอกุ้ง 20 กรัม 1,550 บาท เหลือ 990 บาท #บำรุงผิวด้วยมอยเจอร์ไรเซอร์ล้ำลึก Made In Italy #IDRA #ซีรั่มหมอกุ้ง 15 ml 1,550 บาท เหลือ 990 บาท

    #ปกป้องผิวจากแดดและแสงสีฟ้า Import Ingredient From Japan #IBLOC #กันแดดอัจฉริยะ 20 ml 450 บาท เหลือ 380 บาท #การให้กำเนิดเซลผิวใหม่ทุกครั้งที่คุณทำความสะอาดหน้า #I-Life #โฟมล้างหน้าหมอกุ้ง #DeepCellularCleansing #5BotanicalOasis Made In Korea 100 ml 450 บาท ลดเหลือ 360 บาท

    ดูแล ผิวอย่างล้ำลึก ให้ผิวที่แข็งแรง สวย สดใสอย่างแท้จริง ด้วยผู้นำนวัตกรรมของ Cosmetic Products ระดับโลก #ที่ผลิตและพัฒนาด้วยแพทย์ทั้งในและนอกประเทศ ติดต่อสอบถามได้ที่ @line : boom-apinya2528 Tel 0622828719 ผู้กองบุ๋ม #KVKXThailand

    เฮียเก๋ บันทึก

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments