Wednesday, April 24, 2024
More
    HomeStories About Meจอนนี่ กองปราบ วอนFC.ช่วยยายบ้านไฟไหม้

    จอนนี่ กองปราบ วอนFC.ช่วยยายบ้านไฟไหม้

    ไม่เจอกับครอบครัวใคร..ไม่มีทางรู้หรอก

    กราบเรียนพี่ๆเพื่อนๆน้องๆผมทั่วประเทศด้วยความเคารพ

    นี่คือเหตุการณ์สดๆที่เกิดขึ้นแห่งความสูญเสียของพี่น้องชาวบ้าน3ครอบครัว กับความสูญเสียจากเหตุการณ์ไฟไหม้บ้านหมดทั้งหลังที่ได้รับผลกระทบหลายชีวิต

    กับเหตุการณ์ไฟไหม้บ้านเรือน ของคุณยายบัวคำ ประดา อายุ70ปี อยู่บ้านเลขที่51 บ้านทรายมูล ต.ทรายมูล อ.พิบูลมังสาหาร จ.อุบลราชธานี ห่างจากบ้านของผมเพียง800เมตร คืออยู่ตำบลเดียวกันกับผมนั่นเอง ซึ่งไหม้บ้านของคุณยายและลูกๆของคุณยายรวมทั้งหมด3หลัง

    เหตุการณ์เกิดขึ้นเมื่อบ่ายของวันที่20ธันวาคม หรือเมื่อวานมานี้ สาเหตุเกิดจากไฟฟ้าลัดวงจร โชคดีที่ไม่มีผู้เสียชีวิต บ้านเรือนได้ถูกไฟลุกลามไหม้หมดไป3หลังติดกัน ไม่สามารถหยุดยั้งไฟได้ทัน เนื่องจากกระแสลมแรง กว่ารถดับเพลิงจะมาถึงและชาวบ้านช่วยกันดับเพลิงสงบลงได้ ความสูญเสียก็เกิดขึ้น บ้าน3หลัง กับชีวิตความเป็นอยู่น้ำพักน้ำแรงที่สะสมมาทั้งชีวิต ได้มอดไหม้หมดสิ้นไปจากความเผาผลาญของไฟ

    พี่ๆน้องๆ ของผมที่เคารพครับ

    ผมได้มาเห็นกับตาตนเอง ได้มาเยี่ยม ได้มาสอบถามถึงความรู้สึกของครอบครัวของคุณยายและครอบครัวของลูกๆของท่าน สุดแสนจะไม่มีคำจะบรรยายใดๆทั้งสิ้น ตัวอาคารของบ้าน คงเหลือทิ้งไว้แต่ร่องรอยแห่งความทรงจำในอดีตแห่งความสุขของพวกเขา ไฟมันทำลายไปแม้กระทั่งเอกสารบัตรประจำตัวประชาชนที่เกี่ยวข้องที่จะต้องยื่นขอความช่วยเหลือต่อหน่วยงานแทบหมดสิ้น

    คงเหลือแต่วิธีการแนะนำของผมที่จะใช้ความรวดเร็วให้ลูกหลานของท่าน วิ่งไปเปิดบัญชีเพื่อรอรับการช่วยเหลืออจากพี่ๆน้องๆของผม เพื่อให้เกิดความรวดเร็วในการรับการช่วยเหลือก่อน

    พี่ๆน้องๆครับ ความเสียหายเหล่านี้ แบบนี้ ไม่มีใครอยากให้มันเกิดขึ้นหรอกครับ แต่ในเมื่อมันเกิดขึ้นแล้ว สิ่งสำคัญและที่จะต้องดำเนินการให้รวดเร็วที่สุด #คือกำลังใจจากพวกเรา และชาวบ้านที่ใกล้เคียงที่จะส่งมอบให้กับพวกเขาได้ทันท่วงที

    ผมขอกราบรบกวนพี่ๆน้องๆผมจากทั่วประเทศ ด้วยจิตคาราวะจากผม

    ผมขอรบกวนพี่ๆๆน้องๆของผม ที่พอมีกำลังทรัพย์ และตามจิตศรัทธาจิตกุศล ช่วยร่วมกันทำกุศล แก่3ครอบครัวที่ได้รับความสูญเสียจากเหตุการณ์ไฟไหม้บ้านในครั้งนี้

    ผมขอเปิดเลขบัญชีบุญ ซึ่งเป็นบัญชีของลูกหลานของคุณยาย ที่ได้รับฉันทามติจากครอบครัว และตัวกระผมเป็นสักขีพยานในการเปิดรับเงินบุญบริจาคในครั้งนี้แล้ว

    ผมกราบขอบุญกุศลจากพี่ๆน้องๆของผม ที่มีกำลังแรงพอ ตามจิตศรัทธา ได้โปรดช่วยเหลือ3ครอบครัว ญาติพี่น้องชาวบ้านแผ่นดินบ้านเกิดเดียวกันกับผมในครั้งนี้ด้วยครับ

    ผมขอคนละ #100บาทพอ
    หรือมากกว่านั้นก็แล้วแต่จิตศรัทธา

    โอนเข้าบัญชี นายสุชาติ หนองแบก เลขที่บัญชี 8620369156 ธนาคารกรุงไทย สาขาเทสโก้โลตัสพิบูลมังสาหาร (หน้าสมุดบัญชีผมได้ลงไว้ในรูปในโพส)

    มาสร้างกุศลผ่านสะพานบุญจากผมจอนนี่กองปราบร่วมกันครับ ถือเป็นบุญอันยิ่งใหญ่ ตามกำลังทรัพย์ของพวกท่าน

    เงินของท่านจำนวนนี้ จะเป็นเงินซื้อปูนซื้อทรายฯลฯ เพื่อสร้างบ้านหลังใหม่ของครอบครัว3ครอบครัวของพวกเขา

    ถือว่าเราได้ช่วยเหลือเพื่อนมนุษย์ที่เดือดร้อนตกทุกข์ได้ยากและยังมีลมหายใจช่วยเหลือกันครับ ตอนนี้พวกเขาลำบาก สภาพตามที่ผมลงรูปให้เห็น มันคือบุญอันยิ่งใหญ่ยิ่งกว่าสร้างโบสถ์สร้างวิหารเลยทีเดียวครับ เพราะพวกเขาคงต้องการที่พักที่อาศัยตลอดจนปัจจัย4เฉกเช่นพวกเรา

    ผมกราบรบกวนด้วยเกียรติยศและจิตคาราวะไปยังพวกท่านจากใจผมครับ

    ผมสงสารพี่น้องของผม ผมคงจะช่วยเหลือเขาไม่มากก็น้อย จากสื่อโซเชียลของผม จากชื่อเสียง จากความดี จากความรักความศรัทธาที่พี่ๆน้องๆจากทั่วประเทศมีต่อผม

    ผมดัง ผมมีชื่อเสียง ตอนนี้พี่น้องผมเดือดร้อน หากผมอยู่เฉยๆ ไม่นำเสนอหรือสื่อให้คนใจบุญรับรู้เลย เท่ากับผมเกิดมาเสียชาติเกิด

    ตอนนี้ เวลานี้ ผมเลยถือโอกาสนำเรื่องราวของการแบ่งปัน การช่วยเหลือกันในยามตกทุกข์ได้ยาก มาบอกมาเล่าต่อพี่น้องของผมได้รับรู้รับฟัง

    ผมกราบขอบพระคุณนะครับ กราบด้วยหัวใจของผมอีกครั้ง จิตกุศลของพวกท่านที่ส่งมาให้ยัง3ครอบครัวนี้ ผมขอให้พวกท่าน จงพบแต่ความสุขความเจริญต่อๆไป

    เงินเข้าบัญชีทั้งหมด ผมและผู้ใหญ่บ้านตลอดจนญาติพี่น้องของ3ครอบครัว จะเป็นสักขีพยานในการแบ่งหาร3ครอบครัวให้ได้รับเท่าๆกัน

    ร่วมบุญด้วยกันครับ

    เหตุการณ์แบบนี้ ไม่เกิดกับครอบครัวใคร ไม่มีใครรู้

    พวกเขาเดือดร้อน เขารอน้ำใจจากพวกเรา

    กราบขอบพระคุณผู้ใจบุญ
    -จอนนี่กองปราบ

    #ฝากแชร์ให้ถึงบริษัทเหล็กปูนSCG
    #ฝากแชร์ให้ถึงท่านเจ้าสัวเจริญ
    #ฝากแชร์ให้ถึงมหาเศรษฐีเมืองไทย

    กราบขอบพระคุณ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments