Saturday, April 20, 2024
More
    HomeUncategorizedจับลูกหมอ ตั้งแก๊งทุบกระจกรถ

    จับลูกหมอ ตั้งแก๊งทุบกระจกรถ

    .วันที่15 พ.ค. ที่ บก.ป.พล.ต.ต.จิรภพ ภูริเดชผบก.บก.ป.สั่งการให้พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป.พ.ต.ท.กรกช ยงยืน สว.กก.2 บก.ป. 

    นำกำลังจับกุมนายก้องภพ อายุ37 ปี ในข้อหาลักทรัพย์โดยทำอันตรายสิ่งกีดกั้น จับได้ที่ลานจอดรถคอนโดมีเนียมแห่งหนึ่งย่าน  ถนนลาดปลาเค้า  แขวงอนุสาวรีย์  เขตบางเขน 

    พ.ต.ท.กรกช กล่าวว่า นายก้องภพ หัวหน้าแก๊งได้ตั้งกลุ่มขี่รถจักรยานยนต์ ตระเวนทุบกระจกรถยนต์ ที่จอดอยู่ริมถนนเปลี่ยวมืดแล้วนำทรัพย์สินมีค่าที่ได้ไปขายต่อ ก่อเหตุมาแล้วทั้งในกทม. จ.นนทบุรี จ.ชลบุรี 

    ต่อมาเจ้าหน้าที่สืบทราบว่า ผู้ต้องหาเปิดอู่ซ่อมรถอยู่ย่านลาดปลาเค้า พักอยู่ที่คอนโดใกล้อู่ จึงนำกำลังจับกุมตัวสอบสวนนายก้องภพ  ให้การปฏิเสธ 

    ตรวจสอบประวัติพบ เคยถูกกองปราบจับในคดีร่วมกับพวกก่อเหตุทุบรถในพื้นที่สน.วังทองหลาง เมื่อปี52 หลังพ้นโทษออกมา ได้กลับมาก่อเหตุอีก 

    โดยมีหมายจับติดตัวถึง6 หมายในท้องที่สน.ห้วยขวาง  สน.พหลโยธิน สนโชคชัย และสภ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี ล่าสุดยังไปก่อเหตุในพื้นที่ สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี อีกคดี ก่อนนำตัวส่ง สภ.ปากเกร็ด ดำเนินคดีต่อไป

    รายงานข่าวแจ้งว่า สำหรับนายก้องภพนั้น เป็นถึงลูกอดีตรองผอ.โรงพยาบาลเกี่ยวกับสุขภาพจิตแห่งหนึ่งในกทม. ส่วนแม่เป็นแพทย์หญิง อดีตคณะกรรมการวิจัยของ รพ.แห่งหนึ่งในกทม.ด้วยเช่นกัน

    แต่เนื่องจากมีนิสัยเกเรติดเพื่อน พ่อแม่จึงลงทุนเปิดอู่ซ่อมรถให้ หวังว่าจะปรับเปลี่ยนพฤติกรรมแต่กลับมารวมแก๊งกับกลุ่มวัยรุ่นตระเวนก่อเหตุอีก

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments