Saturday, April 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันจับสาวขอเพลง มีงูออกมา ร่วมแก๊งค้ายา

    จับสาวขอเพลง มีงูออกมา ร่วมแก๊งค้ายา

    ที่กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่10 ม.ค. พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช รองผบช.น. พล.ต.ต.คัชชา ธาตุศาสตร์ รองผบช.น. พล.ต.ต.เสนิต สำราญสำรวจกิจ ผบก.น.1 พ.ต.อ.นครินทร์ สุคนธวิท รองผบก.น.1

    ร่วมกับนายบัณฑิต ลีลาพตะ ผอ.สำนักบังคับใช้กฎหมาย ปปส.กทม. แถลงข่าว

    พ.ต.อ.ชัยพล เอกกุล ผกก.สส.บก.น.1 พ.ต.ท.กฤชมงกุฎ บูรณะภักดี รองผกก.สส.บก.น.1 พ.ต.ต.กฤษฎา นาคประสิทธิ์ สว.กก.สส.บก.น.1

    จับกุมนายธนัท หรือหก เชียงวันนา อายุ 23 ปี นายสุชาติ นิลทอง อายุ 40 ปี นายพรชัย คุ้มครอง อายุ 39 ปี และน.ส.สุพัตรา หรือใบเตย บัวแก้ว อายุ 21 ปี เน็ตไอดอลดังแฟนสาวนายพรชัย

    ข้อหาร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า ไอซ์ หรือเมทแอมเฟตามีน) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

    พร้อมของกลางไอซ์หนัก 8 กก. ยาบ้า 6,000 เม็ด และเคตามีน 3.8 กรัม

    สืบเนื่องจากเมื่อเวลา 02.30 น. วันที่ 7 ม.ค. ชุดสืบสวนกก.สส.บก.น.1 ได้เบาะแสว่ามีเครือข่ายยาเสพติดชื่อแก๊งมีงู ลักลอบส่งยาเสพติดให้ลูกค้าบริเวณซอยรามอินทรา 117 แขวงและเขตมีนบุรี กทม. เป็นประจำ

    นำกำลังไปซุ่มโป่ง พบรถฮอนด้า รุ่นฟรีด สีขาว ทะเบียน ฎต 4471 กรุงเทพมหานคร นำไอซ์หนัก 1 กก. ห่อด้วยถุงพลาสติกสีดำทิ้งไว้ข้างเสาไฟฟ้าจึงนำลังจู่โจมเข้าจับ

    แต่คนร้ายขับรถหลบหนีชนตำรวจเสียหาย ชุดจับกุมไล่ตามจนจับกุมนายธนัท และนายสุชาติ ส่วนนายสรวิชญ์ หรืออ๊อฟ แดงบุตรดี คนขับรถหลบหนีเข้าป่าข้างทางไปได้

    นำตัวผู้ต้องหาไปตรวจค้นที่บ้านเช่าของผู้ต้องหา ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ซอยรามอินทรา 117 แขวงบางชัน เขตมีนบุรี กทม. บริเวณห้องพักชั้น 2 พบไอซ์หนัก 7 กก. ยาบ้า 6,000 เม็ด และเครื่องชั่งดิจิตอล

    สอบสวนขยายผลผู้ต้องหาให้การว่า นายพรชัย เป็นเจ้าของยาเสพติดและเป็นผู้สั่งการว่าจ้างคนละ 30,000 บาทต่อเดือน ให้ยาเสพติดไปส่งให้กับลูกค้าที่สั่งซื้อ

    โดยมีนายวัชระพันธ์ พูลเพิ่ม หลบหนีไปได้เป็นคนนำยาเสพติดมาซุกซ่อนไว้ที่บ้านและเป็นเจ้าของรถฮอนด้าที่ใช้ขับรถส่งยา

    จากนั้นชุดสืบสวนนำกำลังตรวจค้น บ้านเลขที่ 299/803 หมู่บ้านมัณฑนา ซอยสายไหม 56 แขวงสายไหม เขตสายไหม กทม. โดยนายพรชัย อาศัยอยู่กับ น.ส.สุพัตรา หรือใบเตย แฟนสาวมีชื่อเป็นผู้เช่าบ้านดังกล่าว

    จากการตรวจค้นพบยาเคตามีน หนัก 3.8 กรัม บรรจุอยู่ในซองพลาสติก ชุดจับกุมอายัดทรัพย์สินรวม 69 รายการ

    อาทิ รถบีเอ็มดับยู รุ่น X3 รถเก๋งโตโยต้า วีออส รถจยย.เวสป้า เอสเอล 25 ทองรูปพรรณ แหวนเพชร ของแบรนด์เนม นาฬิกาโรเร็กซ์ เครื่องใช้ไฟฟ้า รวมมูลค่ากว่า 10 ล้านบาท เบื้องต้นทั้งคู่รับสารภาพว่า เป็นทรัพย์สินที่ได้มาจากค้ายาเสพติด

    พล.ต.ต.ดาวลอย เหมือนเดช รองผบช.น.ดูงานยาเสพติดกล่าวว่า ผู้ต้องหาสาวเน็ตไอดอล เจ้าหน้าที่มีข้อมูลพยานหลักฐานและความเชื่อมโยงเกี่ยวข้องกับขบวนการยาเสพติด เนื่องจากทรัพย์สินหลายรายการมีชื่อผู้ต้องหาสาวรายนี้เป็นเจ้าของและเป็นตัวการค้ายาเสพติดในระดับท้องถิ่น

    จากการตรวจค้นพบก็ยาเสพติดภายในบ้านพัก เบื้องต้นทราบว่าสั่งยาเสพติดมาจากแนวตะเข็บชายแดนประเทศเพื่อนบ้าน

    นายพรชัย เป็นผู้ต้องหามีหมายจับคดีปล้น ในพื้นที่จังหวัดชลบุรี และเป็นผู้ต้องหาค้ายาเสพติดในระดับท้องถิ่น ฝ่ายสืบสวนจะขยายผลผู้ขบวนการค้ายาเสพติดต่อไป นำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางส่งพนักงานสอบสวน สน.มีนบุรี ดำเนินคดี

    สำหรับ น.ส.สุพัตรา หรือใบเตย บัวแก้ว เป็นเน็ตไอดอลสาวชื่อดังในโลกโซเชียลมีเดียที่เผยแพร่คลิปลงในยูทูป ขณะเที่ยวอยู่ในสถานบันเทิงแล้วพูดขอเพลงจากดีเจว่า “ขอเพลงที่มันมีงูออกมาหน่อย” ก่อนเต้นตามจังหวะเพลง

    จนมีกระแสโด่งดังไปทั่วโลกออนไลน์ และได้รับความนิยมจากกลุ่มวัยรุ่นอย่างมาก จนเลียนแบบท่าเต้นของเน็ตไอดอลสาวเอาไปเต้นตามแหล่งสถานบันเทิงกันอย่างแพร่หลาย มียอดวิวผู้ชมคลิปดังกล่าวกว่าชมกว่า 2 ล้านวิว

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments