Friday, April 19, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันจับหนุ่มอังกฤษ มีสื่อลามกอนาจารเด็ก

    จับหนุ่มอังกฤษ มีสื่อลามกอนาจารเด็ก

    เมื่อเวลา 06.00 น. วันที่ 17 ก.ค. พล.ต.ต.ไมตรี ฉิมเฉิด ผบก.ป.สั่งการให้ พ.ต.อ.อรุณ วชิรศรีสุกัญยา ผกก.2 บก.ป. พ.ต.ท.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ รอง ผกก.2 บก.ป. ,พ.ต.ท.กรกช ยงยืน สว.กก.2 บก.ป.ร่วมกับ เจ้าหน้าที่กรมสอบสวนคดีพิเศษ (ดีเอสไอ)

    นำกำลังจับกุม นายแอนโทนี่ เจมส์ เบนเนท ( Anthony James Bennett ) อายุ 49 ปี ชาวอังกฤษ ผู้ต้องหาคดี “ครอบครองสื่อลามกอนาจารเด็กเพื่อแสวงหาประโยชน์ในทางเพศสำหรับตนเองหรือผู้อื่น” พร้อมของกลางคอมพิวเตอร์โน๊ตบุ๊ค 1 เครื่อง และ โทรศัพท์มือถืออีก 1 เครื่อง

    จับได้ภายในห้องพักเลขที่ 404 มายด์แมนชั่น ซ.เทอดไท 66 แขวงบางหว้า เขตภาษีเจริญ กทม.

    พ.ต.ท.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ รอง ผกก.2 บก.ป.เปิดเผยว่า สืบทราบว่า นายแอนโทนี่ เป็นครูสอนภาษาในสถาบันสอนภาษาย่านบางแค มีพฤติการณ์น่าสงสัยว่าจะมีการล่วงละเมิดทางเพศเด็ก โดยตรวจสอบพบผู้ต้องหาได้ลงโฆษณาในเว็บไซค์ carcklist.co.th ประกาศหาคู่ ต้องการแม่ที่มีลูกสาวอายุ 12 ปี

    เจ้าหน้าที่ชุดจับกุมเชื่อว่า ผู้ต้องหาน่าจะมีพฤติการณ์เป็นอันตราย ได้ปลอมตัวติดต่อพูดคุยกับ นายแอนโทนี่ ทางอีเมล์ จนผู้ต้องหาหลงเชื่อ ส่งภาพลามกอนาจารเด็กมาให้ดู เจ้าหน้าที่ จึงได้ขอหมายค้นศาลอาญาธนบุรี เข้าตรวจค้นและจับกุม เพื่อเป็นการป้องปรามไม่ให้ผู้ต้องหารายนี้ไปก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศต่อเด็ก

    พ.ต.ท.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ รอง ผกก.2 บก.ป.กล่าวต่อว่า จากการตรวจค้นพบคลิปและภาพลามกในคอมพิวเตอร์โน้ตบุ๊คและ โทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหาจำนวนมาก

    สอบสวนเบื้องต้น นายแอนโทนี่ ให้การปฏิเสธ แต่ยอมรับว่าภาพลามกที่เจ้าหน้าที่ตรวจพบมีไว้เพื่อดูเท่านั้น แต่ไม่เคยก่อเหตุล่วงละเมิดทางเพศกับเด็กแต่อย่างใด ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ได้นำคอมพิวเตอร์ และโทรศัพท์มือถือของผู้ต้องหาไปตรวจสอบหาข้อมูลอย่างละเอียดอีกครั้ง พร้อมนำตัวส่ง สน.บางขุนเทียน ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments