Friday, March 29, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันจับแล้ว 2 โจ๋ควงปืนยิงขึ้นฟ้าข่มขู่คู่อริใกล้โรงพักพัทยา

    จับแล้ว 2 โจ๋ควงปืนยิงขึ้นฟ้าข่มขู่คู่อริใกล้โรงพักพัทยา

     

    กรณี เมื่อกลางดึก  วันที่ 28 ก.ย. ที่ผ่านมา เกิดเหตุกลุ่มวัยรุ่นยกพวกจำนวนกว่า 20 คน ก่อเหตุทะเลาะวิวาทแล้วใช้อาวุธปืนแบลงค์กันยิงขึ้นฟ้า  3 นัดรวด ก่อนพากันหลบหนี เหตุเกิดขึ้นที่บริเวณใกล้เคียงสถานีตำรวจภูธรเมืองพัทยา ถนนเลียบชายหาด ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

    หลังเกิดเหตุตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่ตรวจสอบกล้องวงจรปิด พร้อมเชิญตัวผู้ต้องสงสัยมาสอบปากคำ เพื่อหาเบาะแสผู้ก่อเหตุดำเนินคดีให้รวดเร็วที่สุด เนื่องจากเป็นการก่อเหตุที่ไม่เกรงกลัวต่อกฏหมาย ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

    ล่าสุดวันนี้ 30 ก.ย. พ.ต.อ.เมฆาวิศ ประดิษฐ์ผล รองผบก.ภ.จว.ชลบุรี รักษาราชการแทน ผกก.เมืองพัทยา พร้อมกำลังชุดสืบสวน ได้ร่วมกันจับกุมตัว นายธราธิป   อายุ 18 ปี และนายศักดิ์สิทธิ์   อายุ 21 ปี พร้อมของกลาง ปืนแบลงค์กัน 9 มม. พร้อมกระสุนจำนวน 5 นัด รถจักรยานยนต์ 1 คัน เสื้อผ้าที่สวมใส่วันก่อเหตุ และปลอกกระสุน 2 ปลอก นำมาแถลงข่าวต่อสื่อมวลชนที่บริเวณหน้า สภ.เมืองพัทยา

    พ.ต.อ.เมฆาวิศ เปิดเผยว่า หลังเกิดเหตุ สั่งการชุดสืบสวนลงพื้นที่ตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิด จนทราบว่า ผู้ต้องหาทั้งสองคน ได้ขับขี่รถจยย.มาจอดบริเวณจุดเกิดเหตุ ชักปืนแบลงค์กันยิงขึ้นฟ้า  3 นัด ก่อนพากันหลบหนีไปหลบซ่อนตัวอยู่ในบ้านย่านถนนเทพประสิทธิ์ ตำรวจชุดสืบสวนได้ลงพื้นที่กดดันเป็นเวลา 2 วัน  กระทั่งผู้ต้องหาติดต่อเข้ามอบตัวในที่สุด

    เบื้องต้น ผู้ต้องหา รับสารภาพว่า ก่อนหน้านี้เพื่อนในกลุ่มได้เกิดไปมีปัญหากับคู่อริ เรื่องผู้หญิง ก่อนที่จะนัดมาเคลียร์ใจกันที่บริเวณถนนเลียบชายหาด ใกล้เคียงกับ สภ.เมืองพัทยา แต่ปรากฏว่าไม่ลงตัว เพราะว่ากลุ่มคู่อริเรียกพวกมาสมทบ และกลัวว่าจะไม่ปลอดภัย จึงใช้อาวุธปืนยิงขึ้นฟ้า เพื่อข่มขู่และเปิดทางเพื่อหลบหนี  ไม่มีเจตนาที่จะยิงใส่ใคร อย่างไรก็ตาม ตำรวจจึงควบคุมตัว ผู้ต้องหา ส่งพนักงานสอบสวนดำเนินคดีตามกฏหมาย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments