Thursday, April 25, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังจูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร Jurassic World Dominion (2022)   

    จูราสสิค เวิลด์ ทวงคืนอาณาจักร Jurassic World Dominion (2022)   


    Jurassic World Dominion (2022) เป็นปัจฉิมบทส่งท้ายไตรภาคของอาณาจักรไดโนเสาร์ที่คุณน้องคุณหนู และผู้ปกครองเฝ้ารอคอย เพราะไม่ใช่แค่จะเป็นภาครวบขมวดปมจบเท่านั้น

    หากยังพาผู้ชมย้อนไปถึงจุดเริ่มต้นของแนวคิดที่ว่า มนุษยชาติ “ควร” อยู่ร่วม และพึ่งพาสิ่งมีชีวิตทุกชนิดบนโลกได้  

    LINK: https://youtu.be/JyXeWCrNSyE 

    Jurassic Park (1993) ดัดแปลงจากนวนิยายของไมเคิ้ล ไคร้ชตั้นที่ได้ สตีเว่น สปีลเบิร์ก มากำกับให้ผู้ชมสนุกสนานไปกับดงไดโนเสาร์กลางหุบเขาในอเมริกากลาง ก่อนจะจบด้วยความพินาศ ต่อ

    ด้วย Jurassic Park 2: The Lost World (1997) ที่พาผู้ชมกลับไปยังดินแดนในภาคแรกที่ถูกทิ้งร้าง ซึ่งความพยายามของฝ่ายธรรมะก็ดูจะเพลี่ยงพล้ำต่อเหล่าอธรรมอีกครั้ง

    พอมาถึงปัจฉิมบทไตรภาค Jurassic Park 3 (2001) ด๊อกเตอร์อลัน แกรนท์ (แซม นีล) ก็เตรียมสนุกกับทริปพักร้อนเต็มที่ โดยหารู้ไม่ว่า วัตถุประสงค์ซ่อนเร้น ยังนำมาซึ่งความวุ่นวายและเขาก็ไม่อาจหลีกหนีจากอาณาจักรไดโนเสาร์ได้

    LINK: https://youtu.be/V_7zsPUUteM

    Jurassic World (2015) เรื่องราวของสวนสนุกแห่งใหม่ที่เปิดขึ้น 22 ปีหลังจากอิสรา นูบลาร์ ดินแดนไดโนเสาร์แห่งเดิมล่มสลาย โอเว็น กราดี้ (คริส แพร็ต) ที่ฝึกเหล่าสิ่งมีชีวิตดึกดำบรรพ์ให้เข้าที่เข้าทาง กับแคลร์ เดียริ่ง (ไบร้ซ ดัลลาส โฮเวิร์ด) สาวสวยผู้ตั้งใจจะอนุรักษ์พันธุ์ไดโนเสาร์ก็พาผู้ชมผ่านความตื่นเต้นจดรอดพ้นความตายมาได้

    จน Jurassic World: The Fallen Kingdom (2018) เดินเรื่องต่อจากนั้น ปีและมีภูเขาไฟที่พร้อมประทุเป็นตัวเร่งเร้าความสนุก เมื่อเข้าสู่ปัจฉิมบทภาคล่าสุด การได้เห็นนักแสดงทั้งคนและไดโนเสาร์มาร่วมกันสร้างความสนุกสนาน จึงเป็นงานปิดตำนานที่ดี

     LINK: https://youtu.be/gcrSdm5WRmc 

    UIP Thailand ส่ง จูราสสิค เวิร์ด ทวงคืนอาณาจักร มาสร้างความตื่นเต้นให้กับการกลับมาของธุรกิจโรงภาพยนตร์ที่ โควิด-19 จะเป็นโรคประจำถิ่น และการได้ดูเพื่อสนิท มิตรสหาย คน (และตัว) ที่คุ้นเคยกันบทจอใหญ่ๆ อย่าง IMAX ทั้งในรูปแบบ 2 มิติ และ 3 มิติฉายสลับรอบกันนี่ มันฟินจริงๆ

    ติดดาว: ดาวสวยๆ ให้ บลู ด้วยอีกดวง    

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments