Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.จับหนุ่มดาวทวีต ลวงตุ๋ยเด็ก

    ปคม.จับหนุ่มดาวทวีต ลวงตุ๋ยเด็ก

    ปคม.จับหนุ่มดาวทวิตเตอร์ ลวงเด็กชายมีเพศสัมพันธ์ แอบบันทึกคลิป โพสต์กลุ่มลับ เก็บเงินสมัครเข้ากลุ่ม

    ​ วันที่ 11 มิ.ย.65  พล.ต.ท.จิรภพ ภูริเดช ผบช.ก. พล.ต.ต.วิวัฒน์ คำชำนาญ ผบก.ปคม.ร่วมสั่งการให้ พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ ศรีพิณเพราะ ผกก.2 บก.ปคม.พ.ต.ท.ปฐมพงศ์ มีอยู่ สว.กก.2 บก.ปคม.

    นำกำลังจับกุมนายนิติกร อายุ 29 ปี ข้อหาค้ามนุษย์โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการผลิตหรือเผยแพร่วัตถุหรือสื่อลามก โดยได้กระทำแก่เด็กอายุเกินสิบห้าปีแต่ไม่ถึงสิบแปดปี ฯ” จับได้ที่บ้านเช่าไม่มีเลขที่ ต.ชะอำ อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี

    พ.ต.อ.พัฒนพงศ์ เปิดเผยว่า เมื่อเดือนพ.ค.ที่ผ่านมา ตำรวจบก.ปคม.จับกุมผู้ต้องหาค้ามนุษย์ เป็นแอดมินเพจหลอกลวงเด็ก หรือเยาวชน มาถ่ายคลิปลามกอนาจาร ก่อนมาขายในกลุ่มลับ พบเยาวชน ตกเป็นผู้เสียหายหลายราย

    ต่อมาพบว่า ผู้ใช้บัญชีทวิตเตอร์ ชื่อ “กร (ตัวจริง) มีผู้ติดตามมากกว่า 2.9 แสนบัญชี (ดาวทวิตเตอร์) มีการลงภาพและเนื้อหา เกี่ยวกับภาพลามก-อนาจาร เห็นอวัยวะเพศเด็ก และการร่วมเพศสัมพันธ์ของเด็กชายกับตนเองจำนวนมาก

    พร้อมข้อความเชิญชวนว่า หากใครสนใจสามารถสมัครเข้าเป็นสมาชิกในกลุ่มลับของแอปพลิเคชั่นไลน์  ต้องเสียเงินค่าเข้ากลุ่ม เจ้าหน้าที่วางแผนแฝงตัวสมัครสมาชิกเพื่อเข้ากลุ่ม

    ผกก.2.บก.ปคม.กล่าวต่อว่า เมื่อตรวจสอบในกลุ่มลับ พบมีการเผยแพร่คลิป แอดมินของกลุ่มมีเพศสัมพันธ์กับเด็กชายอายุต่ำกว่า 18 ปี หลายราย เชื่อว่าเด็กที่เป็นเหยื่อถูกล่อลวงมาด้วยความรู้เท่าไม่ถึงการณ์ จึงเข้าช่วยเหลือ และรวบรวมพยานหลักฐานขออำนาจศาลออกหมายจับ พร้อมจับกุมตัวเอาไว้ได้

    สอบสวรับสารภาพว่า เป็นแอดมินกลุ่ม และเป็นเจ้าของบัญชีทวิตเตอร์ ชื่อ“กร (ตัวจริง)” และกลุ่มไลน์ลับ โดยตนเป็นผู้ถ่ายคลิปขณะมีเพศสัมพันธ์กับเด็กชาย อายุต่ำกว่า 18 ปี หลายราย

    ส่วนใหญ่เป็นเด็กผู้ชายที่หน้าตาดี หรือเน็ตไอดอลต่างๆ ที่รู้จักกันผ่านสื่อสังคมออนไลน์ ที่ถูกตนล่อลวงให้มามีเพศสัมพันธ์กัน ให้ค่าตอบแทนครั้งละ 2,000- 3,000 บาท เหยื่อบางรายไม่รู้ว่าถูกอัดคลิปวีโอไว้

    หลังจากนั้นจะนำคลิปมาขาย และเผยแพร่ทางกลุ่มลับของตน ทำมานานกว่า 4 ปีแล้ว มีรายได้จากค่าสมัครสมาชิกรายละ 500-1,000 บาท นำตัวส่ง กก.2 บก.ปคม. ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments