Wednesday, April 24, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันจ.ตร.ตรวจเยี่ยม 2โรงพักเมืองชล

    จ.ตร.ตรวจเยี่ยม 2โรงพักเมืองชล

    วันที่ 11 พ.ย.62 เวลา 15.30 น. พล.ต.ท.ดร.ชัยพร พานิชอัตรา จตร.(สบ 8) พร้อม พญ.จีรทัศน์ พานิชอัตรา และ คณะ กต.ตร.สภ.ศรีราชา

    ลงพื้นที่ตรวจเยี่ยมแนะนำการปฏิบัติงาน ณ จุดให้บริการประชาชน One Stop Service (OSS) สภ.ศรีราชา ภ.จว.ชลบุรี ภ.2

    โดยมี พล.ต.ต.ธนาศักดิ์ ฤทธิเดชไพบูลย์ ปฏิบัติราชการ รอง ผบช.ภ.2, พ.ต.อ.กรวัฒน์ หันประดิษฐ์ รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี, พ.ต.อ.จักรพันธุ์ กิตติสิริพรกุล ผกก.สภ.ศรีราชา รับการตรวจเยี่ยม

    ทั้งนี้ พล.ต.ท.ดร.ชัยพรฯ และ คณะตรวจเยี่ยมได้พบปะพูดคุยกับประชาชนที่มาใช้บริการแจ้งความร้องทุกข์

    บว่าประชาชนมีความประทับใจในการให้บริการเป็นอย่างดี จนท.ตร.ยิ้มแย้มแจ่มใส พูดจาสุภาพ แนะนำข้อกฎหมายได้อย่างชัดเจน และให้บริการด้วยความสะดวกรวดเร็ว ฉับไว

    พร้อมขอเป็นกำลังใจในการปฏิบัติหน้าที่ให้แก่ จนท.ตำรวจทุกนาย

    พร้อมกันนี้ พบว่า คณะ กต.ตร.สภ.ศรีราชา ได้สนับสนุนการพัฒนาปรับปรุงจุดให้บริการประชาชน มีความเป็นระเบียบ เรียบร้อย มีความพร้อมสำหรับให้บริการประชาชน

    จากนั้น พล.ต.ท.ดร.ชัยพร และคณะ พ.ต.อ.เฆฑาวิช ประดิษฐ์ผล รอง ผบก.ภ.จว.ชลบุรี, พ.ต.อ.พงศ์พันธ์ วงษ์มณีเทศ รอง ผบก.ฯ รรท.ผกก.สภ.เมืองชลบุรี, พ.ต.อ.วินิจ ผันอากาศ ผกก.(สอบสวน) บก.สส.ภ.2 ปฏิบัติราชการ สภ.เมืองชลบุรี และคณะ กต.ตร.สภ.เมืองชลบุรี

    ร่วมประชุมแนะนำแนวทางการตรวจราชการของจเรตำรวจ การบริการบนสถานีตำรวจ และ งาน กต.ตร. ณ ห้องประชุม ศปก.สภ.เมืองชลบุรี ภ.จว.ชลบุรี

    จากนั้น ร่วมตรวจเยี่ยมแนะนำการปฏิบัติ ณ จุดให้บริการประชาชน ONE STOP SERVICE (OSS) สภ.เมืองชลบุรี ภ.จว.ชลบุรี ภ.2 

    ทั้งนี้ พล.ต.ท.ดร.ชัยพรฯ ได้แนะนำให้ปรับเปลี่ยนภูมิทัศน์บริเวณ จุด ONE STOP SERVICE (OSS) เพื่อให้ประชาชน ได้รับความสะดวกในการมาใช้บริการด้วยความสะดวกรวดเร็ว ฉับไว และมีความประทับใจในการให้บริการ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments