Tuesday, April 16, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันชลบุรีปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม

    ชลบุรีปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม

    ชลบุรีปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรม สนองนโยบาย “บิ๊กตู่” ตร.พัทยา เปิดปฏิบัติการโชว์ผลงานจับยาเสพติด-อาวุธปืนเพียบ ผู้ว่าแจ้ เมืองชลฯ เยี่ยมผู้ประกอบการถนนวอล์กกิ้งสตรีทพัทยา ย้ำต้องเป็นเจ้าบ้านที่ดี เพื่อภาพลักษณ์การท่องเที่ยว

    ค่ำวันที่ 13 ต.ค.65 ที่แหลมบาลีฮาย พัทยาใต้ จ.ชลบุรี นายธวัชชัย ศรีทอง ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี พร้อมด้วย นายปรเมศวร์ งามพิเชษฐ์ นายกเมืองพัทยา พล.ต.ต.สุรจิต ชิงนวรรณ์ รอง ผบช.ภาค2 และ พล.ต.ต.กิตติ์ธเนศ ธนนันท์ทวีสิน ผบก.ภ.จว.ชลบุรี

    ร่วมกันปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมในพื้นที่ จ.ชลบุรี ดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยวช่วงวันหยุดยาว

    มีเจ้าหน้าที่ตำรวจจากทุกสถานีรวม 23 แห่ง และตำรวจตรวจคนเข้าเมืองชลบุรี ตำรวจทางหลวง ตำรวจท่องเที่ยว สารวัตรทหาร ฝ่ายปกครอง รวมถึงเจ้าหน้าที่เมืองพัทยา และหน่วยปฏิบัติการพิเศษ รวม 500 นาย และยานพาหนะ 100 คันเข้าร่วมปฏิบติการ


    นายธวัชชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี กล่าวว่า จากเหตุการณ์โศกนาฏกรรมสะเทือนขวัญ ที่ จ.หนองบัวลำภู พล.อ.ประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี  สั่งการให้ตำรวจ ฝ่ายปกครอง และทหาร และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เปิดปฏิบัติการประกาศศึกสงครามยาเสพติด ปราบปรามอาวุธปืน และสิ่งของผิดฏหมายทุกประเภท

    จังหวัดชลบุรี ซึ่งมีเมืองพัทยา เป็นแหล่งท่องเที่ยวสำคัญระดับโลก เพื่อความปลอดภัยแก่นักท่องเที่ยวและประชาชน ทางฝ่ายปกครอง จึงร่วมกับตำรวจภูธรจังหวัดชลบุรี ระดมกำลังทุกภาคส่วนปล่อยแถวกวาดล้างอาชญากรรมทุกรูปแบบขึ้นในวันนี้

    สำหรับกวาดล้างอาชญากรรมของตำรวจภูธรเมืองพัทยา นำโดย พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก. สภ.เมืองพัทยา ได้เปิดปฏิบัติการจู่โจมปิดล้อมตรวจค้นพื้นที่เป้าหมาย และสถานบันเทิงหลายแห่งในเมืองพัทยา ช่วงเมื่อคืนที่ผ่านมา  จับกุมอาวุธปืนได้  2 กระบอก พร้อมเครื่องกระสุน คดีครอบครองยาเสพติด 2 ราย และผู้ใช้ยาเสพติด 32 ราย

    หลังจากเสร็จสิ้นพิธีการปล่อยแถวระดมกำลังกวาดล้างอาชญากรรม นายธวัชชัย ผู้ว่าราชการจังหวัดชลบุรี ได้นำคณะเดินตรวจเยี่ยมและให้กำลังผู้ประกอบการสถานบริการในถนนวอล์กกิ้งสตรีท พัทยาใต้ พร้อมทั้งมอบนโยบายให้กับผู้ประกอบการทุกแห่ง ให้ช่วยกันเป็นเจ้าบ้านที่ดีต้อนรับนักท่องเที่ยวในช่วงหยุดยาวนี้ เพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีในด้านการท่องเที่ยวของเมืองพัทยา รวมถึงการตรวจสอบประตูหนีไฟว่าได้รับตามมาตรฐานหรือไม่หากเกิดเหตุอัคคีภัย…

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments