Thursday, April 25, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันดส.จับค้ากามออนไลน์2คดี

    ดส.จับค้ากามออนไลน์2คดี

     

    เมื่อเวลา 13.30 น. วันที่ 30 พ.ค.65กองบัญชาการตำรวจนครบาล (บช.น.) พล.ต.ท.สำราญ นวลมา ผบช.น. พล.ต.ต.นิธิธร จินตกานนท์ รองผบช.น. แถลงข่าว พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส.บช.น. พ.ต.ต.จักรี นารีผล สว.กก.ดส.บช.น.

    จับกุมน.ส.เกศรา  อายุ 35 ปี น.ส.ณัชดาภา  อายุ 36 ปี น.ส.ณัฐนันท์   อายุ 28 ปี และนายบุญญฤทธิ์   อายุ 40 ปี

    ข้อหาร่วมกันค้ามนุษย์โดยการแสวงหาผลประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีโดยกระทำกับบุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปี และร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือพาไปเพื่อการอนาจารซึ่งชายหรือหญิง แม้ผู้นั้นจะยินยอมก็ตามโดยกระทำแก่บุคคลอายุไม่เกินสิบห้าปี

    คดีแรก ตรวจสอบในโซเชียลมีเดียพบว่ามีขบวนการค้ามนุษย์ลักลอบพาเด็กหญิงชาวลาวจากประเทศลาวเข้ามาในกทม.เพื่อค้าประเวณี ผ่านทางไลน์

    น.ส.เกศราเป็นแอดมินกลุ่มไลน์ชื่อ “มีนบุรี” น.ส.ณัชดาภาเป็นแอดมินกลุ่มไลน์ชื่อ “Q-Q” น.ส.ณัฐนันท์เป็นแอดมินกลุ่มชื่อ “THE LOVE CLUB”

    ชุดจับกุมล่อซื้อการค้าประเวณีผ่านไลน์ทั้งสามกลุ่มนัดพบที่รีสอร์ทแห่งหนึ่ง ย่านบางชัน แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. ต่อมาชุดสืบสวนพบหญิงสาวชาวลาว 5 คน อายุต่ำกว่า 18 ปี 2 คน คือ ด.ญ.อ้อย (นามสมมติ) อายุ 13 ปี และด.ญ.แนน (นามสมมติ) อายุ 14 ปี ตรวจสอบไม่พบเอกสารประจำตัว

    สอบปากคำเบื้องต้นทราบว่าทั้งหมดถูกชักชวนมาค้าประเวณีที่ไทยลักลอบเข้ามาทางช่องทางธรรมชาตินั่งเรือเข้ามาทางอ.ปากชม จ.เลย  ขยายผลไปจับกุม3สาวแม่เล้า และจับกุมนายบุญญฤทธิ์ที่ขับรถไปรับเด็กสาวชาวลาวที่อ.ปากชม จ.เลย พามาส่งที่รีสอร์ท  นำตัวผู้ต้องหาทั้งหมดส่งสน.มีนบุรี ดำเนินคดี

    พล.ต.ต.นิธิธร กล่าวว่า ผบช.น.สั่งการให้ร่วมกับเจ้าหน้าที่พม. ขยายผลจับกุมผู้ซื้อบริการเด็กสาวชาวลาวในกลุ่มไลน์ด้วย เบื้องต้นมีประมาณ 40 กว่าคน มีข้าราชการด้วยอยู่ระหว่างตรวจสอบรายละเอียดเพื่อรวบรวมพยานหลักฐานจับกุมตัวมาดำเนินคดีต่อไป

    อีกราย พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล รองผกก.ดส.บช.น. พ.ต.ต.หญิง พรรัมภา พัฒนาวาท สว.กก.ดส.บช.น.

    จับกุมนายศรายุทธ หรือกบ   อายุ 32 ปี ความผิดฐานเป็นเจ้าของกิจการ การค้าประเวณีผู้ดูแลหรือผู้จัดการกิจการการค้าประเวณีในสถานการค้าประเวณี ร่วมกันเป็นธุระจัดหา ล่อไป หรือชักพาไปซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้น กระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม รับคนต่างด้าวทำงานโดยไม่มีใบอนุญาตทำงาน

    จับกุมได้ที่ร้านนวดเพื่อสุขภาพชื่อ “ฟ้าหลังฝน”  ซอยพหลโยธิน 15 แขวงสามเสนใน เขตพญาไท กทม.

    หลังสืบทราบว่า มีผู้ชายต่างด้าวอายุ 18-21 ปี ให้บริการในรูปแบบการค้าประเวณี ติดต่อล่อซื้อผ่านทางไลน์เลือกชายจากภาพถ่าย  3 คน และเข้าไปใช้บริการ

    จากการสอบปากคำชายทั้ง 3 คน ให้การเป็นชาวต่างด้าวและในร้านนวดมีการค้าประเวณีจริง  จับกุมนายศรายุทธเป็นเจ้าของร้าน ตรวจสอบในร้านพบมีชายชาวต่างด้าวชาวพม่า เขมร และลาว รวมทั้งหมด 24 คน นำตัวผู้ต้องหาส่งสน.บางซื่อ ดำเนินคดี

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments