Thursday, March 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันดส.จับชาวจีนครึ่งร้อยมั่วสุมเช่าโอเกะโรงนวดชื่อดังปาร์ตี้ยาของกลางเกลื่อน

    ดส.จับชาวจีนครึ่งร้อยมั่วสุมเช่าโอเกะโรงนวดชื่อดังปาร์ตี้ยาของกลางเกลื่อน

    ทลายปาร์ตี้มังกรจีน เปิดห้องคาราโอเกะ ราคา 1 แสนบาท มั่วสุมเสพยาเสพติด ภายในอาบ อบ นวด ชื่อดังย่านเพชรบุรีตัดใหม่

    เมื่อเวลา 03.00 น.วันที่ 2 มิ.ย.66 พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.กองกำกับการสวัสดิภาพเด็กและสตรี (กก.ดส.) และเจ้าหน้าที่ ป.ป.ส. นำกำลังเข้าตรวจค้นสถานบันเทิง ไดมอนด์ เคทีวี ภายในเมรีอาบอบนวด ถนนเพชรบุรีตัดใหม่แขวงบางกะปิ เขตห้วยขวาง กทม.

    พบนักเที่ยวชาวจีน 48 คน เป็นหญิง 18 คน ชาย 30 คน เปิดห้องคาราโอเกะ 4 ห้อง ปาร์ตี้มั่วสุมเสพยาเสพติด  ตรวจสอบพบของกลางยาเสพติด ชนิดโคเคน , เคตามีน , ยาอี , แฮปปี้วิเตอร์ และ อุปกรณ์การเสพจำนวนมาก  ยึดของกลางทั้งหมดไว้เป็นหลักฐาน  นำนักเที่ยวทั้งหมดตรวจปัสสาวะหาสารเสพติด  คุมตัวส่ง พนักงานสอบสวน สน.มักกะสัน

    พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ เปิดเผยว่า สถานบันเทิงแห่งนี้ แอบเปิดให้บริการ ห้องคาราโอเกะสำหรับกลุ่มนักเที่ยวชาวจีน  ให้บริการตั้งแต่เวลา 22.00 น.เป็นต้นไปจนถึงเช้า  เป็นแหล่งมั่วสุมเสพยาเสพติดของนักท่องเที่ยวชาวจีน โดยไม่อนุญาตให้คนไทยเข้า  ส่วนใหญ่จะเป็นคนจีนมีฐานะมาเที่ยว  คิดค่าบริการห้องคาราโอเกะห้องละ 100,000 บาท ใช้บริการได้ 6 ชั่วโมง นับแต่เปิดห้องจนถึง   แต่ละห้องจะมีดีเจส่วนตัวเปิดเพลง  มีเด็กเสิร์ฟประจำให้แต่ละห้อง และต้องจองล่วงหน้า

    กก.ดส. ติดตามหาข้อมูลสถานบันเทิงแห่งนี้มาเป็นเวลา 2 สัปดาห์ กระทั่งสืบทราบว่าสถานบันเทิงแห่งนี้ มีพฤติการณ์คล้ายกับผับจินหลิง ที่เคยถูกเข้าจับกุมไปเมื่อวันที่ 26 ต.ค.65

    พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ กล่าวอีกว่า  จากการตรวจสอบพบว่ามีนักท่องเที่ยวหลายคนที่มีสารเสพติดในร่างกาย จึง ตัวดำเนินคดี และอยู่ระหว่างสืบสวนขยายผลว่า ทางสถานบันเทิงมีส่วนเกี่ยวข้องให้จำหน่ายยาเสพติดแก่นักเที่ยวที่มาใช้บริการด้วยหรือไม่ และจะตรวจสอบว่านักท่องเที่ยวชาวจีนที่ถูกจับกุมนั้น  อยู่ในราชอาณาจักรไทย ถูกต้องตามกฎหมายหรือไม่ด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments