Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันดส.ร่วมตำรวจสุทธิสารจับ MADIX CLUB ผับเถื่อนรัชดา18

    ดส.ร่วมตำรวจสุทธิสารจับ MADIX CLUB ผับเถื่อนรัชดา18

    นครบาลเต้นไล่จับผับเถื่อน ไม่มีใบอนุญาตซ้ำยังเปิดเกินเวลารายนี้เปิดเผยขึ้นเมื่อเวลา 03.00 วันที่ 2 ก.ค. พ.ต.อ.ธีรศักดิ์ จันทราพิพัฒน์ ผกก.ดส.บช.น. สั่งการ พ.ต.ท.วรปรัชญ์ วุฑฒิรักษ์  พ.ต.ท.มโรดม์ ขวัญเมือง รอง ผกก.ดส.บช.น. พ.ต.ท.หญิง พรรัมภา พัฒนาวาท สว.กก.ดส.  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปฏิบัติการ 2 กก.ดส.ร่วมกับตำรวจ สน.สุทธิสาร บุกตรวจผับ MADIX CLUB ซอยรัชดาภิเษก18  ถนนรัชดาภิเษก แขวงและเขตห้วยขวาง กทม. หลังได้รับการร้องเรียนเปิดให้บริการเกินเวลาบางครั้งถึงเช้า

    พบนักเที่ยวอัดแน่นเกือบ200 คนกำลังกินดื่มเต้นรำไปกับเสียงเพลงดังกระหึ่ม เจ้าหน้าที่ได้แสดงตัว สั่งปิดเพลงเปิดไฟพร้อมแจ้งว่าสถานบริการดังกล่าวเปิดเกินเวลาที่กฎหมายกำหนด จากนั้นตรวจบัตรประชาชนและปัสสาวะนักเที่ยวทั้งหมด181 คน พบมีสีม่วงเป็นชาย 3 ราย

    นอกจากร้านดังกล่าวจะเปิดร้านเกินเวลาที่กำหนดแล้ว ยังไม่มีใบอนุญาตด้วย พร้อมควบคุมตัวนายประมุข ก้อนทรัพย์ อายุ 56 ปี รับเป็นผู้จัดการร้าน ส่งสน.สุทธิสาร ดำเนินคดีข้อหา 1.เปิดสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต  2.จำหน่ายสุราโดยไม่มีใบอนุญาต 3.จำหน่ายสุรานอกเวลาที่กำหนด และ 4.ขายเครื่องดื่มแอลกอฮอล์เกินกว่ากำหนดเวลา ส่วนนักเที่ยวปัสสาวะสีม่วงดำเนินคดีข้อหา เสพยาเสพติดให้โทษ ตาม พ.ร.บ.ยาเสพติด พ.ศ.2522 

    สำหรับ MADIX CLUB มีนายทุนเป็นนักธุรกิจจีนเทาเครือข่ายร้านท็อปวัน รัชดา ที่เคยตกเป็นข่าว กรณี นักท่องเที่ยวสาวจีนอัพยาเกินขนาดไปเสียชีวิตที่รพ.พระราม9 ก่อนที่ญาติจะประสานผ่านสถานเอก อัครราชทูตจีนประจำประเทศไทย ขอให้ตรวจสอบเหตุการณ์ดังกล่าว โดยสถานทูตได้ประสานข้อมูลมายังพล.ต.อ.สุรเชษฐ์ หักพาล รอง ผบ.ตร.  ให้ตรวจสอบข้อเท็จจริงเกี่ยวกับการเสียชีวิตกรณีนี้

    พร้อมทั้งจับ นายไอแดน ฟาน อายุ 40 ปี ชาววานูอาตู นายจาง เจียน ฟู่ อายุ 42 ปี ชาวจีน นายเฉิน เซียน ปิง อายุ 40 ปี ชาวจีน และ นายชัชพิสิฐ แซ่หลี่ อายุ 29 ปี ชาวไทย พนักงานและการ์ดของร้าน ดำเนินคดีในฐานความผิด ร่วมกันลักทรัพย์ในเวลากลางคืน และทำให้เสียหาย ทำลาย ซ่อนเร้น เอาไปเสีย หรือทำให้สูญหายหรือไร้ประโยชน์ซึ่งพยานหลักฐานในการกระทำผิด

    ล่าสุด สำนักงานตำรวจแห่งชาติมีคำสั่งปิดสถานบริการท็อปวัน  5 ปี กลุ่มนักธุรกิจจีนเทาเลยโยกทุนมาเปิดร้าน MADIX CLUB ขณะที่นายชูวิทย์ กมลวิศิษฎ์ อดีตนักการเมืองและนักธุรกิจชื่อดัง โพสต์ในเฟซบุ๊กส่วนตัวได้ไม่นานว่าร้านดังกล่าวเปิดให้บริการยันเช้า ก่อนที่จะถูกตำรวจเข้าจับกุมอีกครั้ง

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments