Saturday, May 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันดส.สะกดรอยล็อก3หนุ่มแก๊งยานรกยึดเฮโรอีน4กก. เคตามีน15กก.

    ดส.สะกดรอยล็อก3หนุ่มแก๊งยานรกยึดเฮโรอีน4กก. เคตามีน15กก.

    เมื่อเวลา01.00น.วันที่31 ม.ค.67 พ.ต.อ.ศานติ กรเกษม ผกก.ดส. พ.ต.ท.ปียรัช เวสสะโกศล พ.ต.ท.วรปรัชญ์ วุฑฒิรักษ์ พ.ต.ท.มโรดม์ ขวัญเมือง รอง ผกก.ดส. สั่งการ พ.ต.ต. ยศชนินทร์ ประเสริฐโสภา สว.กก.ดส.  เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดปราบปรามยาเสพติด กก.ดส.

    ร่วมกันจับกุมนายภสุฯ อายุ 26 ปี ,นาย กฤษดาฯ อายุ 23 ปี และ นายคามินฯ อายุ 25 ปี ได้ที่บ้านหลังหนึ่ง หมู่บ้านฟ้าปิยรมย์ ต.บึงคำพร้อย อ.ลำลูกกา จ.ปทุมธานี ของกลาง ยาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1 (เฮโรอีน) อัดแท่ง 10 แท่ง น้ำหนักรวม 4 กก. ยาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 2 (เคตามีน) 15 ถุง น้ำหนักรวม 15 กก. ยาเสพติดให้โทษ ประเภทที่ 1 (ยาอี) 10 เม็ด รถยนต์ยี่ห้อ HONDA รุ่น City สีขาว ทะเบียน ญท 8077 กรุงเทพมหานคร โทรศัพท์ 3เครื่อง  ปืนไทยประดิษฐ์  1 กระบอก กระสุนปืน 8 นัด

    สืบเนื่องจาก  ชุดปราบปรามยาเสพติด กก.ดส.  รับแจ้งจากสายลับมีชาย2รายใช้รถเก๋งฮอนด้า ซิตี้ สีขาว ทะเบียน ญท 8077 กรุงเทพมหานคร ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดให้กับลูกค้าทั่วไปภายในกรุงเทพมหานครและพื้นที่ใกล้เคียง

    สืบสวนจนทราบว่าบุคคลที่ใช้รถยนต์คันดังกล่าว คือนายภสุ  และ นายกฤษดา  หลังเฝ้าดูพฤติกรรมเชื่อว่าทั้งคู่นำยาเสพติดไปเก็บซุกซ่อนไว้ที่หลังดังกล่าว จึงวางแผนเข้าตรวจค้นจับกุมได้พร้อมของกลางดังกล่าว

    สอบสวนนายภสุฯให้การว่า ตนและนายกฤษดา ขับรถเก๋งฮอนด้าไปรับยาจากชายไทยไม่ทราบชื่อตามคำสั่งของนายหมาไม่ทราบชื่อและนามสกุลจริง เพื่อนำมาจำหน่ายให้กับลูกค้าทั่วไป  ได้รับค่าจ้างครั้งละประมาณ 50,000 บาท  แต่ละครั้งตนจะเป็นคนนัดหมายสถานที่นัดรับของและนายกฤษดาฯ มีหน้าที่เป็นคนขับรถยนต์ฯ ส่วนนายคามินฯมีหน้าที่เฝ้าของ จึงนำตัวทั้งหมดพร้อมของกลางส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments