Friday, March 29, 2024
More
    Homeบันเทิงจากหนังดิ่งน่านฟ้า เดือดเกาะนรก PLANE (2023)

    ดิ่งน่านฟ้า เดือดเกาะนรก PLANE (2023)


    PLANE (2023) นำผู้ชมไปโลดโผนโจนทะยานตั้งแต่นาทีแรก ก่อนเข้าเครื่องบิน แล้วไม่ทันจะตั้งลำบนน่านฟ้า ก็เขย่าให้สั่นไปทั้งตัว ลุ้นเกร็งดิ่งลงมาบนเกาะนรก

    ตามมาด้วยเหตุการณ์อกสั่นขวัญแขวน ชนิดไม่เว้นจังหวะให้หายใจหายคอกันได้ทั่วท้องเลยสักนิด แถมเลขท้ายที่น่าแทงอีกสักงวด

    LINK: https://youtu.be/G0KyAPTL_ik

    Singapore เป็นจุดเริ่มต้นการเดินทางของ Trailblazer (นอกจากจะแปลว่า นักประดิษฐ์คิดค้นสิ่งใหม่ แล้ว ยังหมายรวมถึง ผู้บุกเบิกแนวหักร้างถางพงด้วย) เที่ยวบิน 119 มุ่งหน้าสู่ โตเกียว ไปยังจุดหมายปลายทาง ฮอนโนลูลูวา

    เมื่อทางการสหรัฐฯ บังคับใช้ส่งตัวลูอิส กัสร์ (ไมค์ โคลเตอร์ น่าจะมีแฟนซีรี่ย์ Luke Cage ตามมาเชียร์แยะอยู่นะ) นักโทษคดีอุกฉกรรจ์กลับไปอเมริ 

    กัปตันโบรดี้ ทอร์แร้นซ์ (เจอราร์ด บัตเลอร์ ในบทที่ซอฟต์ลงแยะ แต่ยังดูน่าเชื่อถืออยู่ไม่น้อย) ที่รับงานบินค่าตัวโลว์คอสต์ก็กล้ำกลืนให้ร่วมเดินทางอย่างเสียไม่ได้ ผู้โดยสารน้อยแค่ 14 คนน่าจะเอาอยู่แหละ!

    LINK: https://youtu.be/wyzm9Ls4tUY  

    Jolo เป็น เกาะนรก ที่กัปตันต้องนำเครื่องดิ่งลงฉุกเฉิน หลังจากบินฝ่าพายุไม่สำเร็จ ตามท้องเรื่องก็อยู่บนเส้นทางที่ถูไถแหละว่าเป็น ฟิลิปปินส์ แต่ดันเป็น ดินแดนที่กองทัพเจ้าบ้านไม่อาจเข้าถึงได้โดยง่าย แถมยังขึ้นชื่อ (แบบมีหลักฐานเชิงประจักษ์) ว่า ผู้ก่อการร้ายมักจับตัวชาวต่างชาติมากักกันเพื่อเรียกค่าไถ่

    ฉากระเบิดภูเขาเผากระท่อม ฉากต่อสู้กันแบบประชิดตัวด้วยมือเปล่าลุ้นๆ ฉากรัวยิงปืนประจำกาย ปืนกล ไปจนถึงอาวุธหนักอย่าง บาซูก้า ก็ถูกนำมาใส่ไว้ให้แฟนหนังแอ็คชั่นได้สนุกสนานกันไป จะแทรกดราม่าบ้าง แทรกลุ้นระทึกบ้าง ก็แทรกเข้ามาแบบได้ผลหลายครั้งเชียวล่

    LINK: https://youtu.be/UoJaT3GYpEo

    Mongkol Major เปิดฉายรอบพิเศษตั้งแต่สัปดาห์ที่แล้ว ก่อนเข้าจริงเมื่อ 26 มกราคม

    เสียงตอบรับต่ แซมมวล เดลี บทนักบินสมทบของโยซัน แอน (หนุ่มกวงงวัย 30 ปีที่ไปโตในนิว ซีแลนด์และเคยผ่านตาแฟนๆ Mulan เมื่อปี 2020) นั้นน่าปลื้มปริ่ม แซงหน้าบัดดี้คู่โหดของหนังไปแยะมากเลย!!!

    ติดดาว: 4 ดา หักดวงเดียวตรงครื่องบินที่เดี๋ยวลำเล็กเดี๋ยวลำใหญ่นี่แหละ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments