Monday, May 13, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตชด.425ตั้งจุดบริการหน้ากองร้อยดูแลนทท.เดินทางปีใหม่

    ตชด.425ตั้งจุดบริการหน้ากองร้อยดูแลนทท.เดินทางปีใหม่

    ผบ.ตชด.425 บูรณาการจิตอาสาให้บริการประชาชนเดินทางผ่านถนนเพชรเกษมเทศกาลปีใหม่ 67 ขับขี่ปลอดภัย

    วันที่ 31 ธ.ค 66 ที่บริเวณถนนเพชรเกษม หน้ากองร้อย ตชด.425 อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา ภายใต้อำนวยการของ พ.ต.อ.พิมณรัตน์ ธรรมาธิปติ์ ผกก.ตชด.42 มอบหมาย พ.ต.ท. นิพนธ์ พลอยขาว ผบ.ร้อย ตชด.425 พร้อมกำลังพลข้าราชการ จิตอาสาบูรณาการร่วมกับฝ่ายปกครอง ตำรวจและผู้นำท้องถิ่น ตั้งจุดบริการอำนวยความสะดวกและรักษาความปลอดภัยให้กับพี่น้องประชาชนและนักท่องเที่ยวที่เดินทางมาท่องเที่ยวช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567

    จัดบริการจุดพัก รถ แนะนำเส้นทาง บริการห้องน้ำ น้ำดื่ม ผ้าเย็น กาแฟและทีมพยาบาลให้การดูแลนักท่องเที่ยว พี่น้องประชาชนที่กำลังเดินทางสัญจรใช้ถนนเพชรเกษม(หน้าร้อย ตชด.425)ต.บางนายสี อ.ตะกั่วป่า จ.พังงา เพื่อมุ่งหน้าล่องใต้ จุดหมายปลายทางจังหวัดต่างๆ อาทิเช่น ภูเก็ต กระบึ่ ตรัง สตูล สงขลา ฯลฯ

    ทั้งนี้การจัดตั้งจุดบริการประชาชนผู้ใช้เส้นทางช่วงเทศกาลส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2567 เนื่องจากเล็งเห็นว่าการเดินทางในช่วงการจราจรที่หนาแน่นช่วงนี้ มีรถสัญจรขับมาจากต่างจังหวัดเพื่อกลับไปเยี่ยมครอบครัว เดินทางมาไกล มีความอ่อนล้า อ่อนเพลียและเพื่อความปลอดภัยในการเดินทาง หากได้หยุดพัก ดื่มน้ำ ฯ ล้างหน้าล้างตา หรืออาจมีปัญหาด้านสุขภาพก็จะได้ช่วยเหลือในเบื้องต้นให้ปลอดภัยก่อนเดินทางต่อสู่จุดหมายปลายทางอย่างสวัสดิภาพ นี่คือสิ่งที่ จนท.ตชด.ทุกนายมุ่งหวังบริการและรับใช้ประชาชน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments