Saturday, September 7, 2024
More
    Homeท่องปทุมวันตร.เพชรฯทำความดีด้วยหัวใจ

    ตร.เพชรฯทำความดีด้วยหัวใจ

    ความทุกข์ยากของพี่น้องชาวเมืองเพชรบุรีจากสถานการณ์น้ำท่วม เหตุเพราะฝนตกหนักต่อเนื่องตั้งแต่ช่วงค่ำวันที่ 20 พ.ย. จนถึงขณะนี้ แม้มวลน้ำก้อนใหญ่ที่ปล่อยออกมาจากเขื่อนเพชร จะผ่านไปแล้ว แต่หลายแห่งในอำเภอเมืองเพชรบุรี ยังคงมีน้ำท่วมขัง หลายครอบครัว ต้องออกมาตั้งเต๊นท์นอนกันตามถนน
    หลายหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ทั้งทหารตำรวจ ฝ่ายปกครอง ระดมสรรพกำลัง เครื่องผลักดันน้ำ และเครื่องไม้เครื่องมือช่วยเหลือประชาชนในพื้นที่ โดยเฉพาะ พ.ต.อ.วิศาล พันธุ์มณี รรท.ผบก.ภ.จว.เพชรบุรี เจ้าของพื้นที่อดหลับอดนอน ติดตามสถานการณ์น้ำอย่างใกล้ชิดร่วมกับเจ้าหน้าที่กรมชลประทาน รวมทั้งสั่งการเจ้าหน้าที่สายตรวจ ชุดสืบสวนเพิ่มความเข้มในการปฏิบัติหน้าที่ ไม่ให้มิจฉาชีพออกก่อเหตุซ้ำเติมกับประชาชน ก่อนนั่งรถบิ๊กฟู้ต นั่งเรือลุยน้ำท่วม นำกำลังออกแจกจ่าย อาหาร น้ำดื่ม ให้กับประชาชน ที่ได้รับการบริจาคจากหน่วยงานต่างๆในเขตพื้นที่ อ.เมืองเพชรบุรี ที่ได้รับความเดือดร้อนจากอุทกภัยครั้งนี้

    ก่อนนี้ ยังนำกำลังเจ้าหน้าที่ออกสำรวจถนนหนทางที่น้ำท่วมขัง อำนวยความสะดวก พร้อมแนะนำประชาสัมพันธ์ในทุกช่องทาง แก่ประชาชนผู้ใช้รถราที่จะต้องเดินทางผ่านจ.เพชรบุรี ลงสู่ภาคใต้ และภาคใต้เข้ากรุงเทพฯ ให้ทราบถึงเส้นทางเลี่ยงพื้นที่น้ำท่วมขัง

    “ น้ำท่วมเป็นเรื่องไม่ดี แต่ตำรวจทุ่มเทช่วยเหลือประชาชน เป็นเรื่องดี ขอให้เพื่อนตำรวจทุกนายร่วมมือร่วมใจกันทำความดีด้วยหัวใจครับ………”

    ผู้การวิศาลพูดกับตำรวจเมืองเพชรฯในการข่วยเหลือชาวบ้านที่ประสบภัยน้ำท่วมครับ!!!

    กากีกลาย25/11/60

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments