Thursday, March 28, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจจอมเทียนเข้มร้านอาหารตั้งโต๊ะเก้าอี้ล้ำชายหาด

    ตำรวจจอมเทียนเข้มร้านอาหารตั้งโต๊ะเก้าอี้ล้ำชายหาด

     


    กรณีข่าวร้านอาหารชื่อดังริมหาดจอมเทียน จ.ชลบุรี ได้จัดวางโต๊ะ-เก้าอี้ บริเวณพื้นที่ชายหาดริมทะเลรอรับลูกค้าเข้ามาใช้บริการ จนเป็นที่วิพากษ์วิจารณ์อย่างหนักหลังมีการเผยแพร่ข่าวสารสู่สาธารณชน และโลกออนไลน์นั้น

    ล่าสุด วันที่ 5 ก.พ.66 พ.ต.อ.วัฒนชัย แสงฤทธิ์ ผกก.สภ.นาจอมเทียน  สั่งการให้ ร.ต.ต.ธัญวิศิษฐ์ แสงโพธิ์ รอง สวป.สภ.นาจอมเทียน ร่วมกับ นส.ระพีพรรณ รัตนเลี่ยม นายกเทศบาลนาจอมเทียน และ เจ้าหน้าที่เทศบาล ต.นาจอมเทียน นำกำลังไปตรวจสอบกรณีดังกรณีดังกล่าว

    พบว่าทางผู้ประกอบการได้เก็บโต๊ะและ เก้าอี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากโดนเพจดังลงเสนอความไม่ถูกต้อง จนโดนดราม่าจากเกรียนคีบอร์ด ถล่มยับ

    นายกนก สุหร่ายเพชร อายุ 53 ปี เจ้าของร้าน เปิดเผยว่า เห็นว่าบริเวณชายหาด  ปรกติน้ำทะเล เต็มพื้นที่จนถึงข้างร้าน เพราะช่วงนั้นเป็นที่สุดเขตโครงการถมทะเลพอดี  เห็นน้ำลงจนสามารถตั้งโต๊ะได้ จึงนำโต๊ะไปนั่งเล่น   เห็นว่ามันบรรยากาศดีจึงจะเอาใจลูกค้า เลยนำโต๊ะมาตั้งบริการให้ลูกค้าโดยไม่คิตว่าจะเสียหายเพราะรู้เท่าไม่ถึงการณ์ ต้องขอรับผิด และ ขอโทษต่อสังคม  จะไม่ทำแบบนี้อีกแล้ว

    ทั้งนี้เจ้าหน้าที่ยังได้ประชาสัมพันธ์แก่ผู้ประกอบการเพื่อให้เกิดความเข้าใจ และทางผู้ประกอบการได้รับทราบและพร้อมจะปฎิบัติตามอย่างเคร่งครัดต่อไปด้วย เจ้าหน้าที่เทศบาลจึงว่ากล่าวตักเตือน และ คาดโทษไว้ก่อนเพราะเจ้าตัวยอมรับผิดว่ารู้เท่าไม่ถึงการณ์.

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments