Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจทางหลวงจับพ่อเลี้ยงหื่นขยี้สวาทลูกเลี้ยงวัย10ขวบ

    ตำรวจทางหลวงจับพ่อเลี้ยงหื่นขยี้สวาทลูกเลี้ยงวัย10ขวบ

    ตำรวจทางหลวง7 รวบพ่อเลี้ยงหื่น ย่ำยีลูกเลี้ยงวัย 14 เผยถูกกระทำตั้งแต่10ขวบ สุดรันทดไม่กล้าบอกใคร ต้องจำใจอยู่เพราะแม่ติดคุก

    วันที่ 3 พ.ย.66พ.ต.อ.คงกฤช เลิศสิทธิกุล รรท.ผบก.ทล.สั่งการ พ.ต.อ.ชนกฤดิ พงษ์ศิริ ผกก.7 บก.ทล.พ.ต.ท.จตุพร ติกแก้ว สว.ส.ทล.1 กก.7 บก.ทล.นำกำลังจับกุม นายชัยวัฒน์ อายุ 37 ปี ข้อหาข่มขืนกระทําชําเราเด็กอายุไม่เกินสิบห้า ปี ซึ่งไม่ใช่ภรรยาหรือสามีของตนโดยเด็กนั้นจะยินยอมหรือไม่ก็ตาม เป็นการกระทําแก่ผู้อยู่ในความปกครอง จับได้ที่บ้านพักในต.ตลาดใหญ่ อ.เมืองภูเก็ต

    สืบเนื่องจาก ก่อนที่จะมีเหตุเกิดขึ้น นายชัยวัฒน์ ได้อยู่กินกับแม่ของน.ส.อุ้ม (นามสมมติ) อายุ 14 ปี (ขณะเกิดเหตุอายุ 10 ปี) ผู้เสียหาย ต่อมาแม่ของเด็กถูกตำรวจจับข้อหาร่วมกันลักทรัพย์ ต้องโทษจำคุกอยู่ในเรือนจำจังหวัดภูเก็ต ทำให้น.ส.อุ้ม ต้องมาอาศัยอยู่กับนายชัยวัฒน์ ตามลำพัง

    ก่อนเกิดเหตุขณะน.ส.อุ้ม นอนอยู่ในห้องเพียงลำพัง นายชัยวัฒน์ บุกเข้าไปก่อเหตุข่มขืนลูกเลี้ยงจนสำเร็จความใคร่ และข่มขู่ห้ามไม่ให้บอกใคร หลังจากนั้นได้ถูกข่มขืนซ้ำอีกหลายครั้ง หลังแม่ของเด็กพ้นโทษออกจากเรือนจำ ลูกสาวรีบบอกเรื่องที่ถูกข่มขืนให้ทราบ แต่แม่ไม่เชื่อ จนเด็กต้องไปแจ้งให้ครูที่โรงเรียนทราบเรื่อง พาเข้าแจ้งความจนศาลออกหมายจับไว้ กระทั่งตามจับกุมผู้ต้องหาได้ดังกล่าว

    สอบสวนนายชัยวัฒน์รับสารภาพว่า ที่ทำไปเพราะแม่ของเด็กติดคุก เมื่อมีอารมณ์ขึ้นมาไม่รู้จะไปลงที่ใคร เลยจำต้องไปลงกับลูกเลี้ยงแทน นำตัวส่งสภ.เมืองภูเก็ต ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments