Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.รวบแม่เล้าออนไลน์เมืองชาละวัน ค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18

    ปคม.รวบแม่เล้าออนไลน์เมืองชาละวัน ค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18

    วันที่ 3 พ.ย. 66 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.รัชภูมิ กุสุมาลย์ ผกก.4 บก.ปคม. พ.ต.ท.พัฒษพงศ์ เสณีแสนเสนา สว.กก.4 บก.ปคม. นำกำลังจับกุม น.ส.นภัสวรรณ อายุ 19 ปี ข้อหาค้ามนุษย์จากการค้าประเวณีเด็กอายุไม่ถึงสิบแปดปี, เป็นธุระจัดหา,ช่วยเหลือการค้าประเวณีของผู้อื่น, , จัดให้มีการค้าประเวณีเด็ก,พรากผู้เยาว์เพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจาร จับได้ที่ โรงแรมในพื้นที่ ต.คลองคะเชนทร์ อ.เมืองพิจิตร

    หลังเจ้าหน้าที่ กก.4.บก.ปคม. ตรวจพบบัญชีผู้ใช้ทวิตเตอร์ โพสต์เชิญชวนค้าประเวณีเด็กอายุต่ำกว่า 18 ปี ในพื้นที่ จ.พิจิตร  วางแผนส่งสายลับติดต่อล่อซื้อเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี 1 ราย คิดราคาค่าบริการ ครั้งละ 1,200 บาท นัดหมายพบเจอที่โรงแรมในพื้นที่ อ.เมืองพิจิตร

    เมื่อถึงเวลานัดหมายพบ น.ส.นภัสวรรณ เป็นคนพาเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี มาส่ง พร้อมกับรับเงินค่าตัวเด็กจากสายลับ จึงแสดงตัวจับกุม พร้อมช่วยเหลือเด็กสาวอายุต่ำกว่า 18 ปี ที่ถูกล่อลวงมาค้าประเวณีดังกล่าวเอาไว้ได้

    สอบสวน น.ส.นภัสวรรณ ให้การรับสารภาพว่า เป็นแอดมินบัญชีทวิตเตอร์ดังกล่าวจริง ทำหน้าที่ชักชวนลูกค้ามาซื้อประเวณีหญิงสาวได้ส่วนแบ่งครั้งละ 200 บาท นำตัวส่ง กก.4 บก.ปคม.ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments