Monday, May 6, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจทางหลวงจับยาบ้า4แสนเม็ด ใช้รถสไลด์บรรทุกรถเก๋งทำทีรถเสียตบตาแต่ไม่รอด

    ตำรวจทางหลวงจับยาบ้า4แสนเม็ด ใช้รถสไลด์บรรทุกรถเก๋งทำทีรถเสียตบตาแต่ไม่รอด

    แก๊งยาบ้าหัวใสใช้รถสไลด์บรรทุกรถเก๋ง ซุกซ่อนยาบ้า 4แสนเม็ด ตบตาเจ้าหน้าที่ว่าเป็นรถเสีย สุดท้ายไม่รอดถูกตำรวจทางหลวงจับ

    วันที่ 2 ส.ค.66 พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว ผบก.ปปป. รรท.ผบก.ทล. สั่งการ  พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทสงค์ ผกก.2 บก.ทล.พ.ต.ท.พิทยา ธนาวุฒิ สว.ส.ทล.4 กก.2 บก.ทล.

    นำกำลังจับกุมนายธนวัฒน์   อายุ 47 ปี ข้อหามียาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยมีไว้เพื่อจำหน่าย เพื่อการค้าก่อให้เกิดการแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน ,เป็นผู้ขับขี่รถแลผู้เสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยไม่ได้รับอนุญาต , พาอาวุธปืน และเครื่องกระสุนปืน ติดตัวไปในเมืองหมู่บ้านหรือทางสาธารณะ โดยไม่ได้รับอนุญาต

    ของกลางยาบ้า 4 แสนเม็ด , อุปกรณ์เสพยาเสพติด 1 ชุด ,ปืนกล็อก 9 มม. 1 กระบอก ,แม็กกาซีน 2 อัน , กระสุนปืน  38 นัด บรรจุอยู่ในแม็ก รถบรรทุกสไลด์ อีซูซุ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน และรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีบรอนซ์ทอง ทะเบียน วศ 5073 กรุงเทพทหานคร 1 คัน จับได้บริเวณถนนทางหลวงหมายเลข 4 กม.457 ต.ทรัพย์อนันต์ อ.ท่าแซะ จ.ชุมพร

    สืบเนื่องจากตำรวจ กก.2 บก.ทล.รับแจ้งว่า จะมีการลักลอบขนยาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (ยาบ้า) นำไปจำหน่ายในพื้นที่ภาคใต้ ใช้รถบรรทุกสไลด์สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน บรรทุกรถเก๋ง โตโยต้า วีออส สีบรอนส์ทอง เพื่ออำพรางว่ารถเสีย โดยซุกซ่อนยาเสพติดไว้ภายในรถ

    ตำรวจชุดจับกุมได้จัดกำลัง ตั้งจุดตรวจจุดสกัดบริเวณดังกล่าวพบรถบรรทุกสไลด์ขับมายังบริเวณจุดตรวจ จึงได้เรียกให้หยุดรถจอดเข้าไหล่ทางด้านซ้าย

    ตรวจพบนายธนวัฒน์ เป็นผู้ขับ ตรวจค้นในรถเก๋งโตโยต้า มีกระสอบสีขาว 2 กระสอบ ภายในบรรจุยาบ้า สัญลักษณ์Y-1 กระสอบละ 2 แสนเม็ด รวมยาบ้าทั้งหมด 4 แสนเม็ด  นำตัวนายธนวัฒน์ ไปตรวจหาสารเสพติดที่โรงพยาบาล พบเป็นสีม่วง ก่อนควบคุมตัวและของกลางทั้งหมดไว้

    สอบสวนนายธนวัตน์ รับว่า ไปรับรถสไลด์ บรรทุกรถเก๋งบรรจุยาบ้าทั้งหมด มาจากบริเวณริมถนนเขตนวมินทร์ กทม. จะนำไปส่งที่ อ.บ้านนาเดิม จ.สุราษฎร์ พร้อมยอมรับว่า ได้เสพยาบ้ามา 1 เม็ดด้วย

    ตรวจสอบยังพบเคยถูกจำคุกคดีฆ่า เมื่อปี 52 พ้นโทษออกมาเมื่อปี 63 กลับมาเริ่มทำผิดกฏหมายอีกครั้ง นำตัวพร้อมของกลางส่ง สภ.ท่าแซะ ดำเนินคดีต่อไป

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments