Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจทางหลวงพัทลุงสกัดกระบะ3คันรถขนแรงงานต่างด้าวชาวบังคลาเทศ

    ตำรวจทางหลวงพัทลุงสกัดกระบะ3คันรถขนแรงงานต่างด้าวชาวบังคลาเทศ

    ตำรวจทางหลวงรวบขบวนรถกระบะ 3 คัน ขนแรงงานต่างด้าวจับต่างด้าวชาวบังกลาเทศได้ 59 คน

    วันที 20 ธ.ค.66 พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกูล ผบก.ทล., พ.ต.อ.ชนกฤดิ พงษ์ศิริ ผกก.7 บก.ทล.,พ.ต.ท.ฐิติวัสส์ แซมเขียว รอง ผกก.7 บก.ทล. พ.ต.ต.วิชัย โมฆรัตน์ สว.ส.ทล.2 กก.7 บก.ทล.

    จับกุมนายจิรายุทธ์ อายุ 25 ปี ผู้ขับรถกระบะคันที่ 1 และนายเอกพจน์ฯ อายุ 26 ปี คนขับรถกระบะคันที่ 2 และนายอนุรักษ์ อายุ 30 ปีคนขับรถกระบะคันที่ 3 น.ส.ฝนทิพย์ฯ อายุ 29 ปี น.ส.เพ็ญนภาฯ อายุ 30 ปี

    ข้อหาร่วมกันช่วยเหลือ ซ่อนเร้น หรือช่วยด้วยประการใดๆ ให้บุคคลต่างด้าวที่หลบหนีเข้ามาในราชอาณาจักรไทยโดยผิดกฎหมายให้พ้นการจับกุม, เป็นคนต่างด้าวเดินทางเข้ามา และอยู่ในราชอาณาจักรโดยไม่ได้รับอนุญาต

    พร้อมเเรงงานต่างด้าวชาวบังกลาเทศ 59 คน รถกระบะ 3 คัน จับได้ที่จุดตรวจจุดสกัด ทล.41 กม. 377 ต.แพรกหา อ.ควนขนุน จ.พัทลุง

    หลังจากตำรวจ ส.ทล.2กก.7 บก.ทล. สืบสวนทราบว่า จะมีขบวนการขนส่งบุคคลแรงงานต่างด้าวหลบหนีเข้าเมืองโดยผิดกฎหมาย ใช้เส้นทางในพื้นที่ภาคใต้ขนส่งแรงงานต่างด้าว  ได้ออกตรวจสังเกตการณ์ในเขตพื้นที่รับผิดชอบ รวมทั้งตั้งจุดตรวจจุดสกัดที่ ทล.41 กม. 377 ต.แพรกหา อ.ควนขนุน จ.พัทลุง จนจับกุมรถทั้ง 3 คัน พร้อมชาวต่างด้าวได้ดังกล่าว

    สำหรับแรงงานต่างด้าวชาวบังกลาเทศ ทั้งหมดให้การว่าเดินทางเข้ามาในประเทศไทยโดยใช้ช่องทางธรรมชาติ หลังจากนั้นได้มาพักคอยในพื้นที่ปริมณฑล ก่อนจะเดินทางมุ่งหน้าลงพื้นที่ภาคใต้ นำตัวผู้ต้องหาพร้อมด้วยของกลางส่ง สภ.นาขยาด ดำเนินคดีกฎหมาย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments