Saturday, May 4, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจทางหลวงพัทลุงไล่ล่าจับรถสวมทะเบียนซิ่งหนีตกถนนคนขับหนีไปได้

    ตำรวจทางหลวงพัทลุงไล่ล่าจับรถสวมทะเบียนซิ่งหนีตกถนนคนขับหนีไปได้

    ตำรวจทางหลวงพัทลุงไล่ล่าจับรถสวมทะเบียน หลังเจ้าของและรถตัวจริงอยู่เมืองชลฯเจอใบสั่งขับรถเร็ว ทั้งที่ไม่เคยไปมาก่อน

     วันที่ 13 ก.ค.66 พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รรท ผบก.ทล, สั่งการ พ.ต.อ.ชนกฤดิ พงษ์ศิริ ผกก.7 บก.ทล.พ.ต.ท.ศุภรภัจ ศิลปศร สว.ส.ทล.2 กก.7 บก.ทล. ร่วมกันตรวจยึดรถเก๋งซูซูกิ สีขาว ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนหลัง 1 คัน พร้อมสำเนารายการจดทะเบียนรถ 1 แผ่น , เอกสารประกันภัย   3 แผ่น , แผ่นป้ายทะเบียนปลอม 9 กม-5048 กรุงเทพมหานคร จำนวน 2 แผ่น ได้ที่ ริมถนนสายในขัน-วัดชุมประดิษฐ์ ม.8 ต.ควนขนุน อ.เขาชัยสน จ.พัทลุง

    สืบเนื่องจากเมื่อปลายเดือน เม.ย. ที่ผ่านมาได้รับการร้องเรียนจากชาวบ้าน เจ้าของรถเก๋งซูซูกิ สีขาว ทะเบียน9 กม-5048 กรุงเทพมหานคร อาศัยอยู่ที่ จ.ชลบุรี ว่า ถูกออกใบสั่งข้อหาขับรถเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนดในพื้นที่ ต.พนมวังก์ อ.ควนขนุน จ.พัทลุง ทั้งที่ในช่วงวันเวลาที่เกิดเหตุ รถยังจอดอยู่ที่บ้านในพื้นที่ อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี พร้อมยืนยันว่าไม่เคยขับรถไปที่จังหวัดพัทลุงแต่อย่างไร เชื่อว่าน่าจะมีผู้ทำแผ่นป้ายทะเบียนปลอมขึ้นมาเหมือนกับรถตนเอง

    หลังรับเรื่องตำรวจทางหลวงจึงจัดกำลังลงพื้นที่สืบหาเบาะแสข้อเท็จจริง ก่อนพบรถต้องสงสัยสวมแผ่นป้ายทะเบียนเดียวกัน กับผู้ที่ค้องเรียน ขับอยู่บนถนนทางหลวงหมายเลข 4 กม.1183 (แยกเขาชัยสน) จึงส่งสัญญาณให้หยุดเพื่อตรวจสอบ

    แต่รถคันดังกล่าวกลับเร่งเครื่องหลบหนีก่อนเสียหลักพุ่งลงข้างทาง เมื่อเจ้าหน้าที่ไล่ตามไปถึงพบเพียงตัวรถ ส่วนคนขับได้ชิงหลบหนีเข้าป่าไป จึงตรวจยึดรถคันดังกล่าวไว้เป็นของกลาง นำส่งสภ.เขาชัยสน จ.พัทลุง เพื่อสืบสวนหาตัวผู้กระทำความผิดมาดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments