Thursday, May 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจทางหลวงสกัดจับสาวขับรถทะเบียนปลอมตรวจค้นเจอบุหรี่เถื่อนเพียบ

    ตำรวจทางหลวงสกัดจับสาวขับรถทะเบียนปลอมตรวจค้นเจอบุหรี่เถื่อนเพียบ

    วันที่ 18 ก.ค. 66พล.ต.ต.จรูญเกียรติ ปานแก้ว รรท.ผบก.ทล. สั่งการ พ.ต.อ.ชนกฤดิ พงษ์ศิริ ผกก.7 บก.ทล. พ.ต.ท.ศุภรภัจ ศิลปศร สว.ส.ทล.2 กก.7 บก.ทล. จับกุม น.ส.จิรนันท์อายุ 38 ปี พร้อมของกลาง รถฮุนได ทูซอน สีขาว 1 คัน แผ่นป้ายทะเบียนปลอม ฆฏ 9245 กรุงเทพมหานคร   2 แผ่น,แผ่นป้ายแสดงการเสียภาษีปลอม 1 แผ่น ,บุหรี่ต่างประเทศ ยังไม่ได้เสียภาษีศุลกากร 32 ลัง รวม 8,000 ซอง ได้ที่ริมทางหลวง ทล.4 ช่วงกม.1131-1132 ต.ช่อง อ.นาโยง จ.ตรัง

    สืบเนื่องจากก่อนหน้ามีประชาชนแจ้งเรื่องร้องเรียนมา ว่า ถูกออกใบสั่งในความผิดฐาน “ขับรถเร็วเกินกว่าที่กฎหมายกำหนด” เหตุเกิดในพื้นที่ ต.ละมอ อ.นาโยง จ.ตรัง ทั้งที่ไม่เคยเดินทางไปยังพื้นที่ดังกล่าว จึงเชื่อว่ารถคันดังกล่าวน่าจะสวมป้ายทะเบียนปลอม

    เจ้าหน้าที่เร่งสืบสวนติดตามหารถต้องสงสัย ในพื้นที่ จ.ตรัง และ จ.พัทลุง จนพบว่า รถต้องสงสัยสวมทะเบียนดังกล่าว กำลังขับผ่านพื้นที่ จ.พัทลุง มุ่งหน้าสู่ จ.ตรัง ก่อนนำกำลังไล่ติดตาม จนสกัดรถเอาไว้ได้ในพื้นที่ อ.นาโยง ตรวจสอบพบมี น.ส.จิรนันท์ เป็นคนขับ
    จึงแสดงตัวขอเข้าตรวจค้นพบมีการสวมแผ่นป้ายทะเบียนปลอมจริง นอกจากนี้ภายในรถยังพบลังบรรจุบุหรี่เถื่อนจำนวนมาก จึงตรวจยึดไว้เป็นของกลาง

    สอบสวน น.ส.จิรนันท์รับสารภาพ แจ้งข้อหาปลอมเอกสารและใช้เอกสารราชการปลอม, ซ่อนเร้นหรือจำหน่ายสินค้าเลี่ยงอากร ,มียาสูบที่มิได้ปิดอากรแสตมป์ยาสูบไว้ในครอบครองเกินกว่า 500 กรัม “ นำตัวส่ง สภ.นาโยง จ.ตรัง ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments