Monday, May 20, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจทางหลวงสระแก้วจับหนุ่มรับจ้างเปิดบัญชีม้าแก๊งคอล

    ตำรวจทางหลวงสระแก้วจับหนุ่มรับจ้างเปิดบัญชีม้าแก๊งคอล

    ตำรวจทางหลวง รวบหนุ่มรับจ้างเปิดบัญชีม้า แก๊งคอลเซ็นเตอร์อ้าง ปปง. เหยื่อสูญเงินกว่า 1.7 ล้านบาท

    วันที่2ก.พ.67 พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล. สั่งการ พ.ต.อ.อภิชาติ เรนชนะ ผกก.3บก.ทล. พ.ต.ต.สมโภชน์ บุญชะยา สว.ญ.ส.ทล.5กก.3บก.ทล.นำกำลังร่วมกับ ตำรวจสภ.เขาฉกรรจ์ จับกุม นายภูวนารถ หรือภู อายุ 29 ปี ข้อหาเป็นผู้สนับสนุน ช่วยเหลือ หรือให้ความสะดวก ในการที่ผู้อื่นกระทำความผิดก่อนหรือขณะกระทำความผิดฐานฉ้อโกง โดยแสดงตนเป็นคนอื่น และ นำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์อันเป็นเท็จ จับได้ในพื้นที่หมู่ 3 ตำบลเขาสามสิบ อำเภอเขาฉกรรจ์ จ.สระแก้ว

    สืบเนื่องจากตำรวจชุดจับกุมสืบทราบว่า นายภูนารถ เป็นเจ้าของบัญชีม้าแถว 2 ของแก๊งคอลเซ็นเตอร์ ที่อ้างเป็นเจ้าหน้าที่ ปปง. โทรหลอกลวงผู้เสียหายใน  ต.ปากจั่น อ.กระบุรี จ.ระนอง จนหลงเชื่อและโอนเงินให้รวม 1.7 ล้านบาท ผู้เสียหายแจ้งความไว้ที่ สภ.ปากจั่น ศาลได้ออกหมายจับไว้ กระทั่งมาถูกจับกุมได้ดังกล่าว

    สอบถามนายภูวนารถ ให้การรับสารภาพว่า  เดือนพฤศจิกายน 2566  นำบัตรประชาน ให้กับกลุ่มคนเข้ามาในหมู่บ้านนำไปเปิดบัญชี ได้ค่าตอบแทน 1,000 บาท โดยไม่รู้ว่าเอาไปทำอะไร ต่อมาได้มีหมายเรียกมาที่บ้าน แต่ไม่ได้สนใจจนกระทั่งมาถูกเจ้าหน้าที่จับกุมนำตัวส่งสภ.ปากจั่น จ.ระนอง ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments