Thursday, May 9, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจทางหลวงโชว์จับผู้ต้องหาสำคัญตามปฏิทิน ตร.ลำดับที่ 101

    ตำรวจทางหลวงโชว์จับผู้ต้องหาสำคัญตามปฏิทิน ตร.ลำดับที่ 101

    ตำรวจทางหลวงรวบหนุ่มโหดหนีคดีใช้เหล็กแหลมแทงเพื่อนบ้านดับ จนตกเป็นผู้ต้องหาคนสำคัญปฏิทิน ตร. ลำดับที่ 101

    วันที่ 21 มี.ค.67 พล.ต.ต.คงกฤช เลิศสิทธิกุล ผบก.ทล. สั่งการ พ.ต.อ.ชนกฤดิ พงษ์ศิริ ผกก.7 บก.ทล. พ.ต.ท.มนัสวี กะดะแซ สว.ส.ทล.5 กก.7 บก.ทล. จับกุม นายหนึ่งนรินทร์ หรือ หนึ่ง อายุ 47 ปี ข้อหาฆ่าผู้อื่นโดยเจตนา จับได้ในพื้นที่ ต.ครน อ.สวี จ.ชุมพร

    สืบเนื่องจากปี 2561 ขณะที่ นายหนึ่งนรินทร์ ยังอยู่ในพื้นที่ ต.แม่ข่า อ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ได้มีปากเสียงกับนายคำ อายุ 52 ปี เพื่อนบ้าน จากเรื่องที่สุนัขของนายหนึ่งนรินทร์ ไปกัดไก่ของนายคำ จนเรื่องบานปลายถึงชกต่อยกัน ก่อนที่นายหนึ่งนรินทร์ จะใช้มีดกระหน่ำแทงนายคำ จนร่างพรุน 14 แผล เสียชีวิตคาที่ หลังเกิดเหตุหลบหนีออกนอกพื้นที่หลบหนีคดีเรื่อยมา

    อย่างไรก็ตามเนื่องด้วยประวัติของนายหนึ่งนรินทร์ เคยก่อคดีจ้างวานฆ่าเพิ่งพ้นโทษมา เมื่อปี 2559 แต่กลับไม่เข็ดหลาบก่อเหตุดังกล่าวซ้ำอีก  ถูกบรรจุอยู่ในรายชื่อประกาศสืบจับของสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ลำดับที่ 101 ที่ทางการต้องการตัว

    ต่อมาเจ้าหน้าที่ชุดจับกุมได้สืบทราบว่า หนึ่งในบุคคลใกล้ชิดของนายหนึ่งนรินทร์ กำลังจะเดินทางจาก อ.ดอยหล่อ จ.เชียงใหม่ ไปหา นายหนึ่งนรินทร์ ที่ อ.สวี จ.ชุมพรจัดกำลังเฝ้าสะกดรอยติดตาม จนจับกุมได้ในที่สุด

    สอบปากคำให้การภาคเสธ อ้างว่าทำไปเพราะป้องกันตัว เนื่องจากกลุ่มของผู้ตายยกพวกมา 4 คน พากันมารุมทำร้ายตนเองและครอบครัว พยายามวิ่งหนีแล้ว เพราะไม่อยากจะมีเรื่อง แต่ยังถูกตามมารุมทำร้ายอย่างต่อเนื่อง เมื่อเห็นว่าจวนตัวจึงได้ใช้เหล็กแหลมที่วางอยู่บริเวณใกล้เคียงแทงสวนไปเพื่อป้องกันตัว นำตัวส่ง สภ.ฝาง จ.เชียงใหม่ ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments