Friday, May 17, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวัน“ผู้ช่วยอ้อ”นัดสะสางประชุมผู้เกี่ยวข้องขยายผลบ่อนบางใหญ่

    “ผู้ช่วยอ้อ”นัดสะสางประชุมผู้เกี่ยวข้องขยายผลบ่อนบางใหญ่

    “พล.ต.ท.อัคราเดชฯ ผู้ช่วย ผบ.ตร. นัดประชุมเริ่มสืบสวนฯคดีอภิมหาบ่อน บางใหญ่ สั่งหน่วยงานเกี่ยวข้องพร้อมที่ ศปก.สภ.บางใหญ่ พรุ่งนี้ 11.00 น. รอรับการตรวจและตอบข้อซักถาม”

    วันที่ 21 มีนาคม 2567 ที่สำนักงานตำรวจแห่งชาติ(ตร.) พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร.ปรท.ผบ.ตร. มีหนังสือคำสั่งเป็นวิทยุในราชการสำนักงานตำรวจแห่งชาติ ด่วนที่สุด ถึง ผบช.ภ.1 และ พธ.จว.นนทบุรี มีใจความระบุว่ากรณีที่ รอง ผบ.ตร.ปป.ได้มีคำสั่งการมอบอำนาจหน้าที่ความรับผิดชอบในงานป้องกันปราบปรามอาชญากรรม  มอบหมายให้ พล.ต.ท.อัคราเดช พิมลศรี ผู้ช่วย ผบ.ตร.(ปป 5 ) รับผิดชอบกำกับดูแล รวมทั้งสั่งและปฏิบัติราชการแทน ผบ.ตร. ในงานป้องกันปราบปรามอาชญากรรม งานจัดระเบียบสังคม งานแก้ไขปัญหาการพนันทุกรูปแบบ

    ให้ดำเนินการสืบสวนข้อเท็จจริงและสอบสวนขยายผล เพื่อดำเนินคดีกับผู้เกี่ยวข้องกรณีมีการจับกุมบ่อนการพนันขนาดใหญ่พร้อมผู้ต้องหา 328 คน และของกลางอุปกรณ์การพนันหลายรายการ ในพื้นที่ สภ.บางใหญ่ จว.นนทบุรี เมื่อวันที่ 19 มี.ค.67

    เพื่อติดตามเร่งรัดผลการปฏิบัติตามข้อสั่งการให้เป็นไปด้วยความเรียบร้อย จึงกำหนดการเดินทางไปตรวจสอบสถานที่เกิดเหตุ และรับฟังรายงานความคืบหน้าการสืบสวนสอบสวน ในวันศุกร์ที่ 22 มี.ค.67 เวลา 11.00 น.ที่ห้องประชุม ศปก.สภ.บางใหญ่ โดยให้ ผบก.ภ.จว. นนทบุรี, รอง ผบก.ภ.จว.นนทบุรี (สืบสวน), (สอบสวน),ผกก.สภ. บางใหญ่,ผกก.สส.ภ. จว. นนทบุรี, นวท.(สบ 4 ) พฐ.จว.นนทบุรี รอรับการตรวจและตอบข้อซักถาม คำสั่งดังกล่าวระบุ

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments