Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจทางหลวง สกัดจับแก๊งขนยานรกลงใต้ ยึดยาบ้า6 แสนเม็ด

    ตำรวจทางหลวง สกัดจับแก๊งขนยานรกลงใต้ ยึดยาบ้า6 แสนเม็ด

     

    วันที่ 9 เม.ย.66 พล.ต.ต.เอกราช ลิ้มสังกาศ ผบก.ทล., พ.ต.อ.วชิรา ยาวไทยสงค์ ผกก.2 บก.ทล.พ.ต.ต.พุทธางกูร เรืองธรรม สว.ส.ทล.3 กก.2 บก.ทล. สกัดจับขบวนการขนยาเสพติด  2 ราย ประกอบด้วย นายชัยยศ (สงวนนามสกุล) อายุ 19 ปี และ น.ส.อรอุมา (สงวนนามสกุล) อายุ 42 ปี พร้อม  ยาบ้า 600,000 เม็ด รถยนต์ 1 คัน โทรศัพท์มือถือ 2 เครื่อง จับกุมทั้งคู่ได้ที่ จุดตรวจหน้าสถานีตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ ถ.เพชรเกษม (ทล.4) กม.308+100 ขาล่องใต้ ต.เกาะหลัก อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์

    หลังได้รับเบาะแสว่าจะมีการลักลอบขนยาเสพติดวิ่งผ่านเข้ามาในพื้นที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์ มุ่งหน้าลงสู่พื้นที่ภาคใต้  ใช้ถ.เพชรเกษม เป็นเส้นทางผ่าน  จัดตั้งจุดตรวจบริเวณด้านหน้าสถานีตำรวจทางหลวงประจวบคีรีขันธ์ เพื่อสกัดกั้น กระทั่งพบรถคันดังกล่าวมี นายชัยยศ และ น.ส.อรอุมา ขับผ่านมา จึงเรียกให้หยุดเพื่อขอตรวจค้นรถก่อนจับกุมได้ดังกล่าว

    สอบสวนรับสารภาพว่าได้รับว่าจ้างจากขายไทยไม่ทราบชื่อ ให้ไปรับยาเสพติดที่ปั๊มน้ำมันในพื้นที่จังหวัดพระนครศรีอยุธยา เพื่อนำไปส่งให้กับลูกค้าในพื้นที่ภาคใต้ ได้รับค่าจ้างเป็นเงิน 50,000 บาท เบื้องต้นแจ้งข้อหา “ร่วมกันจำหน่ายยาเสพติดให้โทษประเภท 1 “นำตัวส่ง สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments