Thursday, May 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจท่องเที่ยวบริการปชช.ที่จะกลับภูมิลำเนา

    ตำรวจท่องเที่ยวบริการปชช.ที่จะกลับภูมิลำเนา

    ตำรวจท่องเที่ยว ปฏิบัติหน้าที่ จิตอาสาเราทำดีด้วยหัวใจ คอยอำนวยความสะดวกให้ ประชาชนและนักท่องท่องเที่ยว ที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนาและท่องเที่ยวตามต่างจังหวัด

    เมื่อเวลา 12.00 น.วันที่ 8 เม.ย.65 ที่สถานีรถไฟหัวลำโพง พล.ต.ท.สุคุณ พรหมายน ผบช.ทท.พล.ต.ต.ศุภเศรษฐ โชคชัย รองผบช.ทท.พล.ต.ต.ธวัช ปิ่นประยงค์ ผบก.1 บช.ทท.สั่งการให้ พ.ต.อ.ปิยรัช สุภารัตน์ ผกก.1 บก.ทท.1 บช.ทท.พ.ต.ท.ขวัญพล เพ็งเดือน สว.ส.ทท.2 กก.1 บก.ทท.1 ร.ต.อ.ปรีชา สุดใจ รอง สว.ส.ทท.2 กก.1 บก.ทท.1 (ร้อยเวรชุด 3)

     

    พร้อมกำลังสายตรวจและเจ้าหน้าที่อาสาตำรวจท่องเที่ยว ปฏิบัติหน้าที่จิตอาสาเราทำความดีด้วยหัวใจ อำนวยความสะดวกรักษาความปลอดภัย บริการประชาชนและนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนาและเดินทางไปท่องเที่ยวตามต่างจังหวัด เนื่องในเทศกาล สงกรานต์-ปีใหม่ไทย 2565

    จุดที่สอง ที่สถานีขนส่งสายใต้ใหม่ พ.ต.ต.ณัฐภัทร สุขชื่น สว.ส.ทท.3 กก.1 บก.ทท.1 , เจ้าหน้าที่สายตรวจ ส.ทท.3 ฯ พร้อมจิตอาสา

    ได้อำนวยความสะดวก ดูแลความปลอดภัย ในช่วงเทศกาลสงกรานต์ ประชาสัมพันธ์ป้าย Do&Don’t พร้อมแจกแอลกอฮอล์ล้างมือแก่ประชาชนและนักท่องเที่ยวที่จะเดินทางกลับภูมิลำเนา โดยทั้ง 2 จุด เจ้าหน้าที่ได้ประชาสัมพันธ์ให้ปฏิบัติตามมาตรการป้องกันโรคติดเชื้อ ไวรัสโคโรนา 2019 (COVID-19) อย่างเคร่งครัด

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments