Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจท่องเที่ยวพัทยาซิวอดีตหนุ่มวินจยย.ทาสยาลักโน้ตบุ๊กผู้ประกอบการ

    ตำรวจท่องเที่ยวพัทยาซิวอดีตหนุ่มวินจยย.ทาสยาลักโน้ตบุ๊กผู้ประกอบการ

    โปลิศท่องเที่ยว รวบอดีตวินมอเตอร์ไซค์ตกงาน ย่องลักโน๊ตบุ๊คผู้ประกอบการย่านจอมเทียน รับตกงานเงินเดือนไม่มี ต้องการเงินเสพยา

    เมื่อวันที่25 ก.พ.67 พล.ต.ต.มล.สันธิกร วรวรรณ ผบก.ทท.1 พ.ต.อ.ปิยรัช สุภารัตน์ รอง ผบก.ทท.1, พ.ต.อ.แมน รถทอง ผกก.2 บก.ทท.1, สั่งการให้ พ.ต.ต.กฤตพร แสงสุระ สว.กก.2 บก.ทท.1

    นำกำลังจับกุม นายสายันต์ จันทะวงศ์ อายุ44ปี ชาวอุดรธานี ในข้อหาลักทรัพย์ และมียาเสพติดให้โทษประเภท1(เมทแอมเฟตามีนหรือไอซ์) จับได้บริเวณถ.ทัพพระยา ต.หนองปรือ อ. บางมุง จังหวัดชลบุรี

    สืบเนื่องจากศูนย์รับเหตุของตำรวจท่องเที่ยว 1155  รับจากเหตุจากผู้ประกอบการร้านอาหารในซอยจอมเทียน ซอย1  ถูกคนร้ายลักทรัพย์ขณะระหว่างทำงานตั้งเวทีเพื่อให้นักท่องเที่ยวมาร้องเพลงบริเวณถนนตรงข้าม ร้าน New friends bar2  ในซอยจอมเทียน ซอย1  มีโน๊ตบุ๊คยี่ห้อ acer พร้อมสายชาร์ต,ชุดเครื่องเสียงไมค์โครโฟนไร้สาย ,เครื่องรับสัญญาณไมโครโฟน หลังรับแจ้งได้แกะรอยจนทราบว่าคนร้ายคือนายสายันต์ จึงติดตามตัว

    กระทั่งพบคนร้ายยืนสะพายกระเป๋าเป้ในลักษณะมีพิรุธจึงตรวจค้นพบยาเสพติด (ไอซ์) ซุกซ่อนอยู่ภายในซองยาเส้น อยู่ในกระเป๋ากางเกงด้านขวามือ อีกทั้งในกระเป๋าก็พบของกลางที่หายไป จึงตรวจยึดไว้

    อย่างไรก็ตามสอบสวนรับสารภาพก่อนเกิดเหตุได้เสพยาเสพติดจากนั้นได้เดินไปที่บริเวณดังกล่าว ก่อนขโมยทรัพย์สินไป สาเหตุที่ทำเนื่องจากว่าเป็นอดีตวินมอเตอร์ไซค์ตกงาน ไม่มีงานทำจึงต้องก่อเหตุเพื่อนำเงินไปใช้จ่ายในชีวิตประจำวันเบื้องต้นเจ้าหน้าที่ได้แจ้งข้อกล่าวหาก่อนนำตัวส่งพนักงานสอบสวน สภ.เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

    นอกจากนี้ ได้ติดต่อไปยัง สภ.เมืองพัทยา เพื่อพาผู้เสียหายไปรับทรัพย์สินที่ถูกขโมยไปคืนภายหลังจากที่ผู้เสียหายที่รับทรัพย์สินคืนผู้เสียหายมีความประทับใจในการทำงานของเจ้าหน้าที่ตำรวจสืบสวนท่องเที่ยวเป็นอย่างมาก และได้กล่าวขอบคุณเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวว่าทำงานได้อย่างรวดเร็ว เป็นที่พึ่งของประชาชนยามที่ประชาชนเดือนร้อน

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments