Monday, May 6, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจน้ำจับคนเรือสปีดโบ๊ทนำเที่ยวมั่วสุมเสพยาบ้า

    ตำรวจน้ำจับคนเรือสปีดโบ๊ทนำเที่ยวมั่วสุมเสพยาบ้า

     

    ตำรวจน้ำปิดเกาะพีพี ค้นเรือสปีดโบ๊ท รวบกัปตัน-ช่างเครื่อง 7 ราย มั่วสุมเสพยาไอซ์-ยาบ้า

    วันที่ 24 เม.ย.67  พล.ต.ต.พฤทธิพงศ์ นุชนารถผบก.รน. พ.ต.อ.ธรากร เลิศพรเจริญ รองผบก.รน. พ.ต.อ.กมลศักดิ์ วันประดุง ผกก. 9 บก.รน พ.ต.ท.ทวีลาภ สุวรรณฤกษ์สว.กก.9.บก.รน.

    นำกำลังจับกุม กัปตันและช่างเครื่อง เรือสปีดโบ๊ท เรือนำเที่ยว 7 ราย ประกอบด้วย นายอธิวัติ อายุ 30 ปี ,นายณรงค์เดช อายุ 33 ปี ของกลาง ยาบ้า 23 เม็ด นายทศพร อายุ 29 ปี จับได้บนเรือพร้อมของกลาง ยาบ้า 5 เม็ด, นายศาณุวัฒน์ อายุ 20 ปี ยาบ้า 5 เม็ด ,นายอภิชาติ อายุ 24 ปี ของกลาง ยาไอซ์ 0.9 กรัม,ยาบ้า 1 เม็ด ,นายวิโรจน์ อายุ 48 ปี ของกลาง ยาไอซ์ 0.6 กรัม, นายวิเชียร อายุ 33 ปี ของกลาง ยาบ้า 3 เม็ด

    แจ้งข้อหา “มียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาบ้า,เมทแอมเฟตามีน) โดยมีไว้ในครอบครองโดยไม่ได้รับอนุญาต” ได้ที่ บนเรือ บริเวณท่าเทียบเรือเกาะพีพี บริเวณอ่าวโละสะมะ (เกาะพีพี) และบริเวณหน้าแหลมตง (เกาะพีพี)

    สืบเนื่องจากตำรวจ กก.9.บก.รน. สืบทราบเบาะแสว่า กลุ่มกัปตันและช่างเครื่อง เรือสปีดโบ๊ทประกอบธุรกิจรับส่งนักท่องเที่ยวที่จอดลอยลำ รอรับนักท่องเที่ยวบริเวณหน้าเกาะพีพี มีการมั่วสุมเสพยาบ้าบนเรือ จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบและจับกุม สอบสวนผู้ต้องหาทั้งหมดรับสารภาพ 5 ราย ส่วนอีก 2 ราย ให้การปฏิเสธ นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางทั้งหมด ส่งสภ.เกาะพีพี ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments