Saturday, April 27, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจน้ำศรีราชารวบ “ศักดิ์ เขาหิน”ขาใหญ่ขายยาบ้าให้ตังเก

    ตำรวจน้ำศรีราชารวบ “ศักดิ์ เขาหิน”ขาใหญ่ขายยาบ้าให้ตังเก

    ตำรวจน้ำจับ “ศักดิ์ เขาหิน” พร้อมยาบ้า 2,330 เม็ด หลังพบตั้งตัวเป็นขาใหญ่จำหน่ายยาบ้าให้กับคนไทยและแรงงานต่างด้าว ตามท่าเรือต่างๆ ในศรีราขา

    วันที่ 23 มี.ค.67 พล.ต.ต.พฤทธิพงศ์ นุชนารถ ผบก.รน.พ.ต.อ.ธรากร เลิศพรเจริญ รอง ผบก.รน.สั่งการให้ พ.ต.อ.อินทรัตน์ ปัญญา ผกก.5 บก.รน.พ.ต.ต.ทยากร กุศลศิลปบัญชร สว.ส.รน.1 กก.5 บก.รน., ร.ต.อ.ยงยุทธ กองทอง รอง สว.(ทนท.ทางน้ำ) ส.รน.1 กก.5 บก.รน.

    จับกุม นายสมศักดิ์ อายุ 48 ปี ข้อหา มีไว้ในความครอบครองซึ่งยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย กระทำเพื่อการค้า และการก่อให้เกิดความแพร่กระจายในกลุ่มประชาชน และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 เมทแอมเฟตามีน (ยาบ้า) โดยฝ่าฝืนต่อกฎหมาย พร้อมของกลาง ยาบ้า 2,330 เม็ด จับได้หน้าห้องพักไม่มีเลขที่ ซอยเขาหิน 1 ม.6 ต.ทุ่งสุขลา อ.ศรีราชา จ.ชลบุรี

    สืบเนื่องจากตำรวจ .ส.รน.1.กก.5 บก.รน. ได้ตรวจสอบผู้มีพฤติการณ์ยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด
    จนพบว่านายสมศักดิ์ เป็นเอเย่นต์จำหน่ายยาบ้าให้กับบุคคลทั่วไปและแรงงานประมงในพื้นที่ จึงวางแผนจับกุมไปถึงพบนายสมศักดิ์ หรือฉายาศักดิ์ เขาหิน ยืนรออยู่ จึงได้แสดงตัวเข้าตรวจค้น พบยาบ้า 2,330 เม็ด จึงจับกุมตัวไว้ได้

    สอบถามรับสารภาพ นำมาจำหน่ายให้คนทั่วไป รวมถึงกลุ่มแรงงานประมงตามท่าเรือต่างๆ ตรวจสิบประวัติเคยถูกจับคดี จำหน่ายยาเสพติดปี 2566 และได้หลบหนีก่อนประกันตัวหลบหนี จนถูกศาลจังหวัดพัทยาออกหมายจับไว้ นำตัวผู้ต้องหาพร้อมของกลางส่ง.สภ.แหลมฉบัง ดำเนินคดีต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments