Friday, April 26, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจบางละมุงร่วมเมืองพัทยาปรับภูมิทัศน์สถานีรถไฟพัทยา

    ตำรวจบางละมุงร่วมเมืองพัทยาปรับภูมิทัศน์สถานีรถไฟพัทยา

     

    กรณีข่าวกลุ่มรสนิยมทางเพศแบบร่วมรักนอกสถานที่มิดชิด หรือเอาท์ดอร์  นัดหมายมาทำกิจกรรมทางเพศบริเวณจุดวางหมอนรถไฟแบบแท่งคอนกรีต  เป็นที่ลับตาคน และไม่มีแสงสว่างส่องถึง  เป็นพื้นที่อเนกประสงค์ของสถานีรถไฟพัทยา ก่อนทิ้งถุงยางอนามัยเกลื่อนกลาด

    วันที่ 6 มิ.ย.65 เมืองพัทยา โดยสำนักงานสิ่งแวดล้อม พร้อมเจ้าหน้าที่สาธารณสุข ได้ลงพื้นที่ทำความสะอาดบริเวณดังกล่าวเพื่อสร้างภาพลักษณ์ที่ดีอย่างเร่งด่วน พร้อมกันนี้ได้มีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.บางละมุง และรักษาการประธานชุมชนซอย 5 ธันวา นายสราวุธ สลามเต๊ะ พร้อมชาวบ้านได้ลงพื้นที่ดังกล่าวด้วย

    ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า บริเวณดังกล่าวเป็นจุดลับตาคน  เจ้าหน้าที่ตำรวจมาคอยตรวจสอบอย่างต่อเนื่อง แต่ไม่วายยังพบว่าเกิดปัญหาขึ้นอีก เนื่องด้วยกลุ่มผู้ที่มีรสนิยมทางเพศร่วมรักแบบเอาท์ดอร์จะอาศัยช่วงเวลามืดค่ำ  ปลอดเจ้าหน้าที่และไม่มีคนพลุกพล่านอีกทั้งด้วยแสงส่วางที่ไม่เพียงพอ

    อย่างไรก็ตามจะเพิ่มการตรวจสอบบริเวณดังกล่าวให้มากยิ่งขึ้นประสานเจ้าหน้าที่สายตรวจคอยตรวจสอบเพิ่มมากกว่าเดิม นอกจากนี้หน่วยงานที่เกี่ยวข้องจะได้มีการพูดคุยหารือเรื่องการติดตั้งไฟเพิ่มแสงส่วางให้มากขึ้น และเตรียมขนย้ายหมอนรถไฟทั้งหมดออกจากบริเวณดังกล่าวไม่ให้เป็นจุดลับตาคนอีกต่อไปคาดว่าจะดำเนินการได้เร็ววันนี้

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments