Monday, May 6, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจบึงกาฬ วางแผนซุ่มจับแก๊งกำนันภาคอีสานรับจ้างขนเฮโรอีน

    ตำรวจบึงกาฬ วางแผนซุ่มจับแก๊งกำนันภาคอีสานรับจ้างขนเฮโรอีน

    วันที่ 20 มี.ค.67 พล.ต.ท.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบช.ภ.4 สั่งการ พ.ต.ท.ณัฐพล โอฆะพนม สว.กก.สส.ภ.จว.บึงกาฬ นำกำลังร่วมกับ ตำรวจสภ.บึงกาฬ, เจ้าหน้าที่ตำรวจ ตชด. และ กองกำลังสุรศักดิ์มนตรี จับกุมนายรุ่งเพชร (สงวนนามสกุล) กำนันแห่งหนึ่งในพื้นที่ภาคอีสาน, นางเพ็ชรัตน์ (สงวนนามสกุล) ภรรยานายรุ่งเพชร และ นายวชิระ (สงวนนามสกุล) พร้อมของกลาง เฮโรอีน 9.2 กิโลกรัม ได้ที่ริมถนนถนนสาย 212 บ.ท่าอินแปลง ต.โคกก่อง อ.เมือง จ.บึงกาฬ

    สืบเนื่องจากก่อนหน้านี้เจ้าหน้าที่กก.สส.ภ.จว.บึงกาฬ สืบทราบจะมีการลักลอบส่งยาเสพติดในพื้นที่ บ้านท่าอินแปลง ต.โคกก่อง อ.เมืองบึงกาฬ  วางแผนกระจายกำลังเฝ้าสังเกตการณ์ตามพื้นที่ต้องสงสัยต่างๆในพื้นที่

    กระทั่งมีผู้พบคนนำท่อสเตนเลส คล้ายโครงเปลเด็กวางทิ้งไว้ที่บริเวณริมถนนถนนสาย 212 ต.โคกก่อง จึงนำกำลังเข้าตรวจสอบก่อนพบภายในท่อสแตนเลสดังกล่าวมีเฮโรอีนจำนวน 9.2 กิโลกรัม ซุกซ่อนอยู่ จึงวางกำลังเฝ้าสังเกตการณ์บริเวณโดยรอบ หลังจากนั้นไม่นานได้มีผู้ต้องหาทั้ง 3 ราย ขับรถยนต์เข้ามาช่วยกันยกท่อสแตนเลสขึ้นรถ เจ้าหน้าที่แสดงตัวเข้าจับกุม

    สอบสวนผู้ต้องหาทั้ง 3 รายรับสารภาพ ว่ามีผู้ว่าจ้างเป็นเงิน 5 หมื่นบาท ให้มารับของกลางดังกล่าวไปส่งยังจุดหมาย เบื้องต้นนำตัวพร้อมของกลาง ส่ง สภ.เมืองบึงกาฬ ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments