Thursday, May 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจปคบ.ซ้อนแผนจับสาวสองรับจัดฟันแฟชั่นเถื่อน

    ตำรวจปคบ.ซ้อนแผนจับสาวสองรับจัดฟันแฟชั่นเถื่อน

    ปคบ.รวบหมอจัดฟันแฟชั่นเถื่อน พร้อมอุปกรณ์จัดฟันหลายรายการ รับทำราคาตั้งแต่ 1.5-2 พันบาท

    วันที่ 30 พ.ย.66 พล.ต.ต.วิทยา ศรีประเสริฐภาพ ผบก.ปคบ. สั่งการ  พ.ต.อ.อนุวัฒน์ รักษ์เจริญ รอง ผบก.ปคบ. พ.ต.อ.ไกรวิศท์ แสนทวีสุข ผกก. 1 บก.ปคบ. พ.ต.ท.กิตติพศ คงสูงเนิน สว.กก.1 บก.ปคบ.

    จับกุมนายกนก อายุ 26 ปี พร้อมของกลาง ยางโอริงจัดฟัน สีต่างๆ 672 ชิ้น,ยางเชนจัดฟัน สีต่างๆ 29 ม้วน,ท่อยางสีต่างๆ 9 ถุง, ลวดโลหะ สำหรับจัดฟัน (แบบม้วน) 3 ม้วน  ,ลวดโลหะ สำหรับจัดฟัน (แบบซอง) 8 ซอง  ,แบร็กเก็ตจัดฟัน 18 ชิ้น,พลาสติกถ่างปาก 19 ชิ้น,กาวสำหรับติดฟัน 3 แท่ง ,อุปกรณ์สำหรับจัดฟัน 6 ชิ้น,เตียงพับ 1 ตัว เครื่องทำความสะอาดฟัน 1 ชุด แอลกอฮอล์ชนิดน้ำ น้ำยาบ้วนปากและแบบตัวอย่างแสดงการจัดฟัน จับกุมได้ที่บ้าต ในพื้นที่ต.ปากแรต อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี

    สืบเนื่องจากกก.1.บก.ปคบ.ได้รับแจ้งว่ามีผู้ลักลอบนำสินค้าอุปกรณ์จัดฟันแฟชั่น ด้วยการโฆษณาขายทางเฟซบุ๊ก ชื่อบัญชี “รับดัดฟันแฟชั่นงานแท้เงาสวยคะ” จึงได้สืบสวนจนทราบว่า มีผู้นำสินค้าอุปกรณ์จัดฟันแฟชั่นมาจำหน่ายและให้บริการจริงในเพจดังกล่าว

    ชุดจับกุมวางแผนให้สายลับติดต่อเข้ารับบริการจัดฟันแฟชั่นในราคา 1300-1500 บาท ด้วยการโอนเงินให้ นัดหมายที่บ้านนายกนก ไปถึงพบนาย กนก แนะนำการบริการจัดฟันแฟชั่น  มีอุปกรณ์จัดฟันแฟชั่น ทั้งลวด ยางวงที่นำไปคล้องหรือผูกติดไว้ในบริเวณช่องปากหรือบนฟัน ซึ่งเป็นสินค้าที่ห้ามขายตามคำสั่งคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ขณะที่กำลังจะจัดฟัน เจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้แสดงตัวจับกุม

    เบื้องต้นนายกนก รับว่าไม่มีใบอนุญาตประกอบวิชาชีพทันตกรรม แต่ลักลอบจัดฟันแฟชั่นและชายอุปกรณ์จัดฟันจริง แจ้งข้อหาฝ่าฝืนคำสั่งคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค ขายสินค้าที่คณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภคมีคำสั่งห้ามขาย (สินค้าอุปกรณ์จัดฟันแฟชั่น) , ดำเนินการสถานพยาบาลโดยไม่ได้รับอนุญาตและประกอบวิชาชีพทันตกรรม โดยไม่ได้รับอนุญาต นำส่ง กก.1.บก.ปคบ.ดำเนินคดี

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments