Thursday, May 2, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันปคม.จับ”โอเกะด่านขุนทด” แฝงค้ากามเด็กสาวต่ำกว่า18

    ปคม.จับ”โอเกะด่านขุนทด” แฝงค้ากามเด็กสาวต่ำกว่า18

    วันที่ 30 พ.ย.66 พล.ต.ต.ศารุติ แขวงโสภา ผบก.บก.ปคม. สั่งการ พ.ต.อ.มนูญ แก้วก่ำ ผกก.3 บก.ปคม. พ.ต.ท.กฤษฎา พลายละหาร สว.กก.3.บก.ปคม.ร่วมกับตำรวจสภ.ด่านขุนทด

    จับกุม น.ส.อารดา หรือเจ๊หน่อย อายุ 35 ปี  ข้อหาค้ามนุษย์ โดยการแสวงหาประโยชน์โดยมิชอบจากการค้าประเวณีเด็กอายุไม่เกินสิบแปดปี  , เพื่อสนองความใคร่ของผู้อื่น เป็นธุระจัดหา เพื่อการอนาจารซึ่งเด็กอายุไม่เกินสิบแปดปี แม้เด็กจะยินยอมก็ตาม ,บังคับ  ขู่เข็ญ ชักจูง ส่งเสริม หรือยินยอมให้เด็กประพฤติตนไม่สมควร,

    เป็นธุระจัดหา ซึ่งบุคคลใดเพื่อให้บุคคลนั้นกระทำการค้าประเวณีแม้บุคคลนั้นจะยินยอมก็ตาม และได้กระทำแก่บุคคลอายุกว่าสิบห้าปีแต่ไม่เกินสิบแปดปี ,พรากผู้เยาว์อายุกว่าสิบห้าปีแต่   ไม่เกินสิบแปดปีไปเสียจากบิดามารดา ผู้ปกครอง เพื่อหากำไรหรือเพื่อการอนาจารโดยผู้เยาว์เต็มใจด้วย  ,ตั้งสถานบริการโดยไม่ได้รับอนุญาต จับได้ที่ร้านปากดีคาราโอเกะ ใน   อ.ด่านขุนทด จ.นครราชสีมา

    สืบเนืองจากเมื่อต้นเดือนพ.ย.66 พบเบาะแสที่ร้านดังกล่าวลักลอบนำเด็กหญิงอายุต่ำกว่า 18 ปี มาค้าประเวณี  ให้มาเป็นพนักงานร้านคอยปรนนิบัติดูแลลูกค้าที่มาใช้บริการ สามารถ กอด จูบ ลูบคลำได้  หากจะร่วมประเวณีกับเด็ก ต้องเสียค่าซื้อประเวณีครั้งละ1,500 บาท

    หลังทราบเรื่อง เจ้าหน้าที่ตำรวจ กก.3 บก.ปคม. วางแผนเป็นนักเที่ยวเข้าไปใช้บริการที่ร้าน พบน.ส.อารดา  เจ้าของร้าน มีพนักงานหญิงหลายคนรวมทั้งเด็กสาวอายุ 16 ปีและ 17 ปี คอยบริการลูกค้ารวมอยู่ด้วย ได้ติดต่อล่อซื้อเด็กสาวทั้ง 2 คน คนละ 1,500 บาท รวมเป็นเงิน 3 พันบาท  เจ๊หน่อย หักเงินไว้ 6 ร้อยบาท ก่อนแสดงตัวจับกุมพร้อมช่วยเหลือเด็กทั้ง 2 คน เข้าสู่กระบวนการคัดแยกเหยื่อสอบสวนรับสารภาพ นำตัวส่ง กก.3.บก.ปคม.ดำเนินคดี พร้อมขยายผลหาผู้เกี่ยวข้องต่อไป

     

     

     

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments