Monday, May 6, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจพัทยาตะครุบคู่หูโจรขโมยคอมแอร์ห้องสมุดประชาชน

    ตำรวจพัทยาตะครุบคู่หูโจรขโมยคอมแอร์ห้องสมุดประชาชน

    จับแล้ว สองโจรสุดแสบ ขโมยคอมแอร์-ตัดสายไฟห้องสมุดประชาชนเมืองพัทยา ทำผู้ใช้บริการ-เจ้าหน้าที่เดือนร้อน

    กรณีเมื่อวันที่ 19 เม.ย.67 มีสองคนร้ายเข้าไปก่อเหตุลักขโมยสายไฟ คอมเพรสเซอร์แอร์ และท่อแอร์ทองแดงอีกจำนวนหลายตัว เกิดเหตุขึ้นที่ห้องสมุดประชาชนเมืองพัทยา ตั้งอยู่ภายในศูนย์กีฬาเยาวชนเมืองพัทยา ซอย 7 เทพประสิทธิ์ ม.12 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี  มีเจ้าหน้าที่สามารถบันทึกวีดีโอรูปพรรณสัณฐานลักษณะคนร้าย และรถจักรยานยนต์ที่ใช้ในการก่อเหตุได้

    ล่าสุดวันที่23 เมษายน เจ้าหน้าที่ตำรวจสภ. เมืองพัทยา นำโดย พ.ต.อ.นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา และเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสภ.เมืองพัทยา  จับกุมผู้ก่อเหตุคือนายไชยา   อายุ 33 ปี และนายจิน    อายุ 31 ปี ชาวกัมพูชา 2ผู้ต้องหาที่เข้าไปลักทรัพย์ พร้อมของกลาง ยาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) บรรจุอยู่ภายในถุงพลาสติกใสแบบกดปิดดึงเปิด จำนวน 1  ถุง พร้อมเสื้อผ้าและจักรยานยนต์ในวันที่ก่อเหตุ

    สอบสวนยอมรับสารภาพว่าก่อเหตุจริง โดยเข้าไปลักเอาคอมเพรสเชอร์แอร์  1 ตัว ท่อแอร์ทองแดง   7-8 ตัว หลังจากนั้นก็นำไปขายที่ร้านของเก่า เมื่อได้เงินมาจะนำไปซื้อยาเสพติดมาเสพร่วมกัน

    เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวผู้ต้องหาทั้งสองคนที่ถูกตั้งข้อหา ฐาน ลักทรัพย์(โดยร่วมกระทำความผิดด้วยกันตั้งแต่สองคนขึ้นไป,ในสถานที่ราชการ) ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภท 1 (ยาไอซ์) ไว้ในความครอบครอง โดยผิดกฎหมาย และเสพยาเสพติดให้โทษประเภท 1 โดยผิดกฎหมาย ก่อนนำตัวทั้ง2คนส่งพนักงานสอบสวนเพื่อดำเนินคดีตามกระบวนการกฎหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments