Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจพัทยารวบทันควันสาวสองปลดสร้อย10บาทจากคอหนุ่มฝรั่ง

    ตำรวจพัทยารวบทันควันสาวสองปลดสร้อย10บาทจากคอหนุ่มฝรั่ง

    สาวประเภท 2 ฉกทองชาวต่างชาติ มูลค่ากว่า 332,000 บาท สุดท้ายไม่รอดถูกจับได้ไม่ถึง 24 ชม.

    เมื่อเวลา 01.40น. ของวันที่ 20 ม.ค. 67 เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.พัทยา  รับแจ้ง ลักทรัพย์ในเวลากลางคืน เหตุเกิดที่  พัทยาซอย 6 อ.บางละมุง ต.หนองปรือ จ.ชลบุรีไปตรวจสอบ
    จุดเกิดเหตุ พบผู้เสียหาย ทราบชื่อ MR.Bocion Philippe ชาวสวิสเซอร์แลนด์ ให้ข้อมูลว่า  เดินมาจากซอย 6 ฝั่งชายหาดมุ่งหน้าฝั่งถนนสายสองเพื่อที่จะไปเอารถจักรยานยนต์ของตนเกลับที่พัก

    ถึงหน้าร้านแคนดี้บาร์ มีสาวประเภทสอง มัดผม ผิวคล้ำ เข้ามาโอบกอดแล้วอาศัยจังหวะอ ปลดเอาสร้อยคอคำ น้ำหนัก 10 บาทไป หลังจากก่อเหตุ ก็ได้ขี่รถจักรยานยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้าคลิก สีแดง-ดำ ทะเบียน จษย 686 ชลบุรี หลบหนีเข้าซอย 6/1 มุ่งหน้าชายหาดพัทยา

    ต่อมาในวันเดียวกันภายใต้การอำนวยการของพ.ต.อ. นาวิน ธีระวิทย์ ผกก.สภ.เมืองพัทยา
    ผกก.สภ.เมืองพัทยา พ.ต.ท.ฐานานนท์ อธิพันสีห์ รอง ผกก.สส.สภ.เมืองพัทยา
     พ.ต.ท.สิทธาภรณ์ แท้เที่ยง สว.สส.สภ.เมืองพัทยา ออกตรวจสอบกล้องวงจรปิดกระทั่งทราบว่านาย สุนทรหรือเตย   อายุ 28 ปี เป็นคนร้ายก่อนติดตามจับกุม

    สอบสวนรับสารภาพว่านำสร้อยคอทองคำ ไปขายที่ร้านแห่งหนึ่ง ย่านพัทยากลาง ได้เงินมา  332,000 บาท จากนั้น นำเงินไปซื้อสร้อยคอทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น, สร้อยข้อมือทองคำหนัก 2 บาท 1 เส้น, สร้อยข้อมือทองคำหนัก 1 บาท 1 เส้น และสร้อยข้อมือรูปสิงโตจีนหรือปี่เซียะ 1 เส้น รวมเป็นเงิน 280,500 บาท

    จากการตรวจค้นก็พบว่าผู้ต้องหากำลังสวมใส่อยู่ คุมตัวนายสุนทรฯ มาที่ สภ.เมืองพัทยา เพื่อจัดทำบันทึก และตรวจยึดของกลาง ประกอบกับ จากการตรวจสอบประวัตินายสุนทรฯ พบว่า เป็นบุคคลมีที่อยู่ตามทะเบียนราษฎร์ อยู่ในทะเบียนบ้านกลาง ไม่สามารถยืนยันที่อยู่ได้ ก่อนส่งตัวให้พนักงานสอบสวน สภ. เมืองพัทยา เพื่อดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments