Wednesday, April 24, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจพัทยาเข้มสถานบันเทิงตลาดทรีทาวน์

    ตำรวจพัทยาเข้มสถานบันเทิงตลาดทรีทาวน์

     

    เมื่อเวลา 00.10 น.วันที่ 14 พ.ค.65 พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา จ.ชลบุรี พ.ต.ท.กองพล เดชะคำภู สวป.สภ.เมืองพัทยา นำกำลังเข้าตรวจสอบสถานบริการ โซนตลาดทรีทาวน์ ซอยบัวขาว พัทยาใต้ ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับร้องเรียนจากประชาชนในละแวกใกล้เคียง ว่ามีการลักลอบเปิดให้บริการเกินเวลา รวมถึงเสียงดังเกินที่กฎหมายกำหนด

    จากการเข้าตรวจสอบพบว่า ในโซนตลาดทรีทาวน์  มีสถานประกอบการหลายสิบร้าน เร่ิมทยอยปิดให้บริการ มีเพียงนักท่องเที่ยวที่ยังนั่งดื่มเครื่องดื่มที่เหลืออยู่เท่านั้น เจ้าหน้าที่สั่งให้ปิดร้านแล้วเชิญลูกค้าออกทันที ส่วนร้านอาหาร บาร์เบียร์ใกล้เคียง ให้ความร่วมมือปิดให้บริการตามที่กฎหมายกำหนด

    พ.ต.อ.กุลชาต กุลชัย ผกก.สภ.เมืองพัทยา เปิดเผยว่า หลังจากที่ภาครัฐได้คลายล็อกมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 ทำให้เริ่มมีนักท่องเที่ยวทยอยเข้ามาท่องเที่ยวใช้บริการสถานบันเทิงเพิ่มขึ้น

    เจ้าหน้าที่ได้เข้มงวดกวดขันเพื่อการป้องกันการแพร่ระบวดของเชื้อไวรัสโควิด19 และฝากประชาสัมพันธ์ให้ ผู้ประกอบการภายใน เมืองพัทยา จะต้องเข้มงวดทั้งเรื่องมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด 19 รวมทั้งเรื่องของการเปิด-ปิด ให้บริการ และควบคุมในเรื่องของเสียงเพลง ให้เป็นไปตามที่กฎหมายกำหนดด้วย

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments