Saturday, May 18, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจภาค2แถลงจับแม่ลูกฆ่าเผานั่งยางหนุ่มขับโบลท์

    ตำรวจภาค2แถลงจับแม่ลูกฆ่าเผานั่งยางหนุ่มขับโบลท์

    กรณีเย็นวันที่ 13 ม.ค. 2567 สภ.หนองปรือ  รับแจ้งเหตุ พบศพถูกเผานั่งยาง บริเวณป่าละเมาะด้านข้างทางขึ้นไปวัดถ้ำประทุน หมู่ 8 ต.โป่ง อ.บางละมุง จ.ชลบุรี

    พล.ต.ท.สมประสงค์ เย็นท้วม ผบช.ภ.2สั่งการให้พล.ต.ต.ฉัตรชัย สุรเชษฐพงษ์ รอง ผบช.ภ.2 (หัวหน้าทีมสืบสวน ภ.2) และพล.ต.ต.ธีระชัย ชำนาญหมอ ผบก.สส.ภ.2 ลงไป
    กำกับดูแลเพื่อติดตามจับกุมคนร้าย  

    พบพยานหลักฐานว่า เมื่อวันที่ 12 ม.ค. 2567 เวลาประมาณ 04.00 น.  มีเหตุแทงกันบริเวณอ่างเก็บน้ำชากนอก ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี มีพยานผู้เห็นเหตุการณ์แจ้งว่า คนร้ายใช้มีดแทงผู้ตายและลากร่างขึ้นไปบนรถยนต์และขับหลบหนีไป

    ต่อมาทราบว่าผู้ตายประกอบอาชีพ ขับรถยนต์รับจ้างผ่านแอปพลิเคชั่นโบลท์ (Bolt) และทราบว่าผู้ก่อเหตุคือ นายธีรพรรดิ์ หรือวา อายุ 22 ปี และน.ส.บี นามสมมติ อายุ 16 ปีทั้งคู่เป็นแฟนกัน  หลังจากเกิดเหตุได้มี นางเอลีย่าห์ หรือเอ แม่ของนายธีรพรรดิ์หรือวาได้มาช่วยทำลายศพ และนำเอารถยนต์ของผู้ตายไปขาย

    ต่อมาวันที่ 15 ม. ค. 2567  ชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 2  ร่วมกับชุดสืบสวนตำรวจภูธรภาค 6 เจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนจังหวัดชลบุรี   สภ.หนองปรือ   สภ.ห้วยใหญ่ สามารถจับกุมตัวผู้ก่อเหตุทั้ง 3 คนได้ที่ ห้องพักแห่งหนึ่งในจ.พิษณุโลก

    จากการสอบถาม นายธีรพรรดิ์ หรือวาฯ ผู้ก่อเหตุแทงผู้ตายรับสารภาพว่า สาเหตุของการก่อเหตุเนื่องจากบันดาลโทสะที่ไม่มีเงินจ่ายค่าโดยสารทำให้ถูกผู้ตายต่อว่าและได้ร่วมกับ น.ส.ปีฯ นำรถยนต์ของผู้ตายไป จากนั้นจึงได้โทรบอกเรื่องดังกล่าวให้ นางเอสีย่าห์ หรือเอฯ ทราบ ก่อนร่วมกันช่อนเร้นทำลายศพ โดยวิธีเผานั่งยาง

    ในส่วนของรถยนต์ผู้ตายนั้น เจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบสวนจนทราบว่า  ผู้ก่อเหตุนำไปขายให้กับ นายพรเทพ จึงได้ทำกาติดตามตัว นายพรเทพฯ มาสอบปากคำ พร้อมทั้งยึดรถของกลาง นำส่งเจ้าหน้าที่ตำรวจตรวจเก็บพยานหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ต่อไป

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments