Friday, May 3, 2024
More
    Homeข่าวเด่นรอบวันตำรวจภาค4เด็ดปีกนักค้ายานรกต่อเนื่อง

    ตำรวจภาค4เด็ดปีกนักค้ายานรกต่อเนื่อง

    ตำรวจภาค 4 เด็ดปีกผู้ค้ายาเสพติดอย่างต่อเนื่อง ล่าสุดสืบจังหวัดร้อยเอ็ด สกัดจับแก๊งค้ายาบ้า ยึดคารถ 1.6 แสนเม็ด ขณะกำลังขนไปส่งที่จ.มหาสารคาม

    วันที่ 23 มี.ค.67 พล.ต.ท.สรายุทธ สงวนโภคัย ผบช.ภ.4 สั่งการ  พ.ต.อ.วีระ หางนาค ผกก.สส.ภ.จว.ร้อยเอ็ด พ.ต.ท.สมนึก ปัญญารมย์ สว.กก.สส.ภ.จว.ร้อยเอ็ด ร่วมกับสภ.พนมไพร นำกำลังจับกุมนายณัฐพล (สงวนนามสกุล)อายุ 28 ปี และนายนัฐกรณ์ (สงวนนามสกุล) อายุ 28 ปี พร้อมของกลาง ยาบ้า 80 มัด รวมประมาณ 160,000 เม็ด รถกระบะ 2 คัน จับได้ที่ถนนบ้านกุดน้ำใส ต.กุดน้ำใส อ.พนมไพร จ.ร้อยเอ็ด

    การจับกุมครั้งนี้สืบเนื่องจากกก.สส.ภ.จว.ร้อยเอ็ด สืบสวนทราบว่า จะมีขบวนการค้ายาเสพติดลักลอบขนยาบ้าผ่านเข้ามาในพื้นที่ จ.ร้อยเอ็ด เพื่อไปส่งให้ลูกค้าที่ จ.มหาสารคาม จึงวางแผนนำกำลังเฝ้าตามเส้นทาง ก่อนจะพบรถกระบะ สีขาว  ทะเบียนจังหวัดอุบลราชธานี มีนาณัฐพล เป็นคนขับ และรถกระบะสีดำ ทะเบียนกรุงเทพมหานคร มีนายนัฐกรณ์ เป็นคนขับ ตรงตามที่ได้รับข้อมูล ขับตามกันมา

    เจ้าหน้าที่เรียกให้หยุดตรวจค้น พบรถกระบะสีขาวมีนายณัฐพล เป็นคนขับ เป็นรถสำรวจเส้นทาง ส่วนรถกระบะสีดำ ที่มีนายนัฐกรณ์ เป็นคนขับขนยาบ้า ตรวจสอบในรถพบยาบ้า 8 มัด รวม  160,000 เม็ด  จับกุมผู้ต้องหาทั้งคู่พร้อมตรวจยึดของกลางยาบ้าทั้งหมด

    สอบสวนผู้ต้องหาทั้งคู่ รับว่า ยาบ้าดังกล่าวจะนำไปส่งลูกค้าใน จ.มหาสารคาม นอกจากนี้ยังมีผู้ร่วมขนยาเสพติดครั้งนี้อีก 2 คน หลบหนีไปได้ ขณะนี้อยู่ระหว่างติดตามจับกุม จากนั้นชุดจับกุมได้ขยายผลไปตรวจยึดทรัพย์สินของผู้ร่วมขบวนการ รวมทั้งสิ้น 6 รายการ ได้แก่ รถยนต์ 4 คัน รถจยย. 2 คัน รวมมูลค่าประมาณ 2 ล้านบาท นำตัวพร้อมของกลางส่ง.สภ.พนมไพร ดำเนินคดีพร้อมขยายผลหาผู้ร่วมขบวนการทั้งหมดมาดำเนินคดีต่อไป

    พล.ต.ท.สรายุทธ กล่าวว่า การจับกุมครั้งนี้เป็นการจับกุมยาเสพคิดในพื้ตที่ภาค 4 อย่างต่อเนื่องเพื่อปราบปรามดวาดบ้าง เด็ดปีกผู้ลักลอบจำหน่ายยาเสพติดทั้งรายย่อยและรายใหญ่ให้หมดไปจากพื้นที่อีสานเหนือให้ได้มากที่สุด

    RELATED ARTICLES
    - Advertisment -

    Most Popular

    Recent Comments